“วันเดอร์เฟรม” เข้าพบ ปอท. ติดตามความคืบหน้าคดีถูกตัดต่อภาพอนาจาร

จากกรณีที่นักร้องสาว “เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น” หรือที่รู้จักในนาม วันเดอร์เฟรม ได้เข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เมื่อวันที่ 20 มี.ค. 63 ที่ผ่านมา หลังถูกผู้ไม่หวังดีนำรูปของเธอไปตัดต่อเป็นภาพลักษณะลามกอนาจาร ทำให้เสียชื่อเสียงอย่างหนัก ซึ่งนักร้องสาวเผยว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ล่าสุดวันนี้ (3 ธ.ค. 63) เวลา 13.00 น. นักร้องสาว “วันเดอร์เฟรม” พร้อมผู้ปกครอง ได้เดินทางไปที่ บก.ปอท. โดยใช้เวลาทำธุระประมาณ 1 ชั่วโมง หลังจากนั้นวันเดอร์เฟรมจึงได้ตอบคำถามกับสื่อสั้น ๆ ว่า ตนมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อติดตามสอบถามความคืบหน้าคดี ไม่ได้มาแจ้งความใหม่แต่อย่างใด
.
ซึ่งเฟรมได้เผยว่า ทราบเรื่องเพราะมีแฟนคลับและเพื่อน ๆ ส่งรูปดังกล่าวให้ ซึ่งก่อนหน้านึ้มีเพียงแค่ถูกคนโพสต์ข้อความทำให้เสื่อมเสียเท่านั้น แต่มาครั้งนี้เหลืออดจริง ๆ หนักข้อถึงขั้นตัดต่อภาพของตนเอง อีกทั้งรู้สึกว่าเหมือนถูกย่ำยีศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ และรู้สึกไม่มั่นใจในความปลอดภัย เพราะไม่รู้ว่ามีใครจ้องมองเฝ้าติดตามตนเองอยู่หรือไม่ นอกจากจะระแวงโรคโควิด-19 แล้ว ยังต้องมาระแวงคนโรคจิตอีก จึงไม่ขอทนอีกต่อไป ตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีผู้โพสต์เพื่อปกป้องตนเอง โดยแจ้งข้อหาผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์

เข้าชม 884 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม