เขินทุกคำ! “หมาก” ยก “คิม” เป็นคนสุดท้ายชีวิต แจงภาพกุมมือใช่ขอแต่งงาน ?


ช่วงนี้ความหวานคนบันเทิงดูจะแข่งกันพุ่งทะลุเพดานรายวัน รวมไปถึงคู่รักของพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” กับแฟนนางเอก “คิม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ที่ขยันโชว์โมเมนต์สวีตระหว่างควงกันไปเที่ยวอยู่บ่อย ๆ ทำเอาคนโสดตาร้อนไฟลุกกันเป็นแถว
.
และล่าสุดวันนี้(3 ธ.ค. 2563) “หมาก-คิม” ควงกันโกยทรัพย์รับพรีเซนเตอร์คู่ พร้อมให้สัมภาษณ์ที่ทำเอาสื่อมวลชนเขินในทุกคำตอบ เพราะฝ่ายชายหยอดคำหวานใส่แฟนสาวว่าคือคนสุดท้ายของชีวิต แม้จะยังไม่ถึงขั้นวางแผนแต่งงานเพราะขอเวลาทำงานเก็บเงินสักพัก ส่วนโมเมนต์หวานที่แฟนคลับกรี๊ดทันที ในทริปที่ควงกันเที่ยวทะเลกระบี่โดยมีรูปที่กุมมือใต้เเสงเทียน ทำคนสงสัยว่าเป็นซีนขอแต่งงานหรือเปล่า ทั้ง “หมาก-คิม” บอกว่าเพราะบรรยากาศโรแมนติกมาก  เลยทำให้เกิดรูปนั้นขึ้นมา ถ่ายออกมาแล้วสวย แต่ไม่ใช่ซีนขอแต่งงานแน่นอน ย้ำหากมีข่าวดีเมื่อไหร่จะบอกพี่ ๆ นักข่าวก่อน
.
ส่วนที่ฮือฮาไม่แพ้ซีนหวาน ก็เพราะสาวคิมจัดเต็มกับชุดว่ายน้ำโพสท่าเซ็กซี่ลงไอจี แต่งานนี้เธอบอกว่าต้องขออนุญาตหมากก่อนทุกรูป ส่งให้ตรวจว่าสามารถลงได้ไหมซึ่งหมากก็เช็กละเอียดมาก รวมถึงชุดว่ายน้ำที่จะเตรียมไปในแต่ละทริปก็ต้องให้ดูก่อนทุกครั้ง ซึ่งแฟนหนุ่มบอกว่าไม่ได้ห้ามที่จะใส่เพราะคิดว่าเขาโตแล้วไม่ได้น่าเกลียดอะไรแต่ก็ช่วยดูในเรื่องมุมภาพที่ถ่ายออกมา
.
พอถามถึงบ้านพักที่เชียงใหม่ที่ทั้งคู่ปลูกร่วมกัน “ตอนนี้เสร็จเรียบร้อยพร้อมอยู่แล้ว โชคดีที่ไม่มีปัญหาอะไรเลย งบก็ไม่บานปลาย ตลอดระยะเวลาที่สร้างไม่มีผิดใจกันเลย เพราะชอบอะไรเหมือนกัน แต่ขออุบตัวเลขว่าทุ่มไปกี่หลัก บ้านหลังนี้เป็นบ้านพักตากอากาศไม่ใช่เรือนหอ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 785 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม