เจอคนฉวยโอกาส “บอย พีซเมคเกอร์” ออกกฎสงบดราม่า ยันทำโปรเจ็กต์รถพุ่มพวง ช่วยเหลือสังคมด้วยใจบริสุทธิ์ ไม่อิงฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง

ผุดโปรเจ็กต์รถพุ่มพวงทีมบอยเจี๊ยบแจกอาหารให้พี่น้องตามชุมชนต่าง ๆ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนมาพักใหญ่ สำหรับ
นักร้องหนุ่ม “บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือ “บอย พีซเมคเกอร์” และภรรยาคนสวย “เจี๊ยบ พิจิตตรา” แต่ก็ไม่วายมีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อมีกลุ่มคนที่หวังประโยชน์จากการปันน้ำใจในครั้งนี้ จนนักร้องหนุ่มต้องตัดไฟแต่ต้นลมด้วยการออกกฎ เพื่อเป็นแนวทางทางในการปฏิบัติร่วมกัน
.
โดย “บอย” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @boypeace ระบุว่า “#อยากให้อ่านจนจบ‼️ #งดดราม่าทุกกรณี 📢 ประกาศให้ทราบและเข้าใจโดยทั่วกันนะครับ โปรเจ็กต์รถกับข้าวทีมบอยเจี๊ยบหรือรถพุ่มพวง เกิดขึ้นจากความตั้งใจของผม-เจี๊ยบ จนทำให้เพื่อน ๆ พี่น้อง และผู้ใหญ่ใจดีหลาย ๆ ท่าน ที่ผมกับเจี๊ยบรู้จัก ที่ทราบข่าวและมีใจอยากช่วยเหลือสังคม สมทบทุน บางคนขายผักก็ส่งผักมาช่วย บางคนขายผลไม้ก็ส่งผลไม้มา เพราะทุกคนอยากส่งต่อให้ชุมชนที่เดือดร้อนด้วยใจบริสุทธิ์ เรียกได้ว่าเป็นเงินทุนจากชาวบ้าน สู่ชาวบ้าน เรามิได้มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่ได้ขึ้นกับพรรคการเมือง หรือ องค์กร หรือ กลุ่มบุคคล จนกระทั่งบุคคลใด บุคคลหนึ่ง เราต้องการให้เงินทุกบาท ทุกสตางค์ของทุกชิ้น ที่พวกเราซื้อมาและนำมามอบตามชุมชน ถึงมือชาวบ้านจริง ๆ ในทุกชุมชนที่เราไป อย่างบริสุทธิ์และไร้มลทินที่สุด ฉะนั้น หากชุมชนใดที่เดือดร้อนและผู้นำติดต่อเข้ามาเพื่อให้รถกับข้าวคันน้อย ๆ ของพวกเราไปแจก เรามีความยินดีเป็นที่สุด แต่ขอให้ทุกที่ ที่เราไปปฏิบัติตามกฎดังนี้ครับ


1.บัตรคิวที่นำไปมอบให้กับชาวบ้านในชุมชน ต้องไม่มี ชื่อพรรคการเมือง ชื่อกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือ ชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น

2.ไม่อนุญาตให้ทีมงานหรือบุคคลที่มาบริการ จัดคิว ช่วยยกของ มอบของ ใส่เสื้อผ้าหรือสวมหมวก หรือถือป้ายที่มีชื่อ, สัญลักษณ์ของพรรคการเมืองใดใด หรือกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือ ชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น


3.ในขณะที่มอบอาหาร ไม่อนุญาตให้ทีมงานของชุมชน ประกาศชื่อพรรคการเมือง ชื่อกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือ ชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น

4.บริเวณจุดที่จะให้เราไปมอบอาหารต้องไม่จัดให้รถของเราไปจอดที่หน้าป้าย หรือสถานที่ที่ข้องเกี่ยวกับพรรคการเมือง กลุ่มหรือคณะบุคคล หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น
.
หากทีมงานพบเห็นการไม่ปฏิบัติตามกฎดังกล่าว ทางเราจะยุติการมอบของและออกจากพื้นที่ทันที หากชุมชนใดทราบว่าไม่สามารถปฏิบัติตามกฎนี้ได้ ขอความกรุณาอย่าติดต่อเข้ามาครับ ที่ผมต้องมาโพสท์แบบนี้เพราะต้องการแสดงถึงความบริสุทธิ์ใจที่สุดในการทำโปรเจ็กต์นี้ พี่น้องและผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมกับผมและเจี๊ยบ สมทบทุนก็ฝากเรามาด้วยความไว้ใจ และด้วยใจที่บริสุทธิ์ ไม่อยากให้ใครมาฉวยโอกาสกับสิ่งที่เราทุกคนตั้งใจทำด้วยความบริสุทธิ์ใจครับ ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ จากใจผู้บริหารรถกับข้าว บอย-เจี๊ยบ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,650 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม