หนุ่มเจ้าของรูปวิวาห์คู่ “แอนเดรีย เมซ่า” Miss Universe 2020 แจง! ภาพแต่งงานแค่โปรโมต


หลังจากคว้ามงกุฎนางงามจักรวาลบนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2020 ได้เพียงไม่กี่นาที “แอนเดรีย เมซ่า” นางงามตัวแทนจากประเทศเม็กซิโก ก็ถูกแฟนนางงามทั่วโลกขุดอดีตมาโจมตีสร้างดราม่าให้กับเธอ ซึ่งเป็นการขุดภาพคล้าย “แอนเดรีย เมซ่า” สวมชุดแต่งงานสีขาวคู่กับชายหนุ่มชาวเม็กซิกัน โดยภาพจุดกระแสดราม่าถูกโพสต์ผ่านไอจี @jorge_seanz98 ซึ่งเป็นไอจีส่วนตัวของฝ่ายชาย โดยมีแคปชันเป็นภาษาสเปนจับใจความเป็นภาษาไทยประมาณว่า “ขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้ฉันได้รู้จักคุณ ครั้งนี้เราจะข้ามผ่านทุกอย่างด้วยกันไปตลอด วันนี้เริ่มต้นช่วงใหม่ของชีวิต จะอยู่เคียงข้างแบ่งปันทุกอย่างให้กันและกัน คุณจะทำให้ฉันมีความสุขที่สุดในโลก”พร้อมกับแท็กไปที่ไอจีส่วนตัวของ “แอนเดรีย เมซ่า” มิสยูนิเวิร์สคนล่าสุด พร้อมกับอิโมจิรูปแหวน
.
ต่อมาไม่นานหลังจากมีกระแสดราม่าเกิดขึ้นเพื่อโจมตีเจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สคนล่าสุดอย่างหนัก หนุ่มหล่อชาวเม็กซิกันคนดังกล่าวจึงมีการแก้ไขแคปชันโดยเพิ่มข้อความว่า “Campaña publicitaria para” @ahchihuahua มีความหมายว่า แคมเปญโฆษณาสำหรับ @ahchihuahua ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวหนึ่งของประเทศเม็กซิโก
.
ขณะที่ไอจีส่วนตัวของ “แอนเดรีย เมซ่า” ที่ใช้ชื่อว่า @andreamezamx ก่อนหน้านี้ราว 2 ปีก่อนก็ได้มีการโพสต์ภาพคล้ายการแต่งงานกับหนุ่มหล่อคนเดียวกัน พร้อมแคปชันระบุเวลาว่า “3-09-19” ทั้งยังมีการทิ้งท้ายข้อความด้วยอิโมจิรูปแหวนเช่นกัน ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ หลายคนของเธอเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก ยิ่งทำให้แฟนนางงามทั่วโลกเกิดความสงสัยในตัวเธอมากขึ้นไปอีก
.
หากย้อนไปในภาพเก่าหรือภาพที่เพื่อนของทั้งคู่มีการแท็กผ่านไอจีก็อาจจะทำให้แฟนนางงามได้เห็นถึงความสนิทสนมระหว่าง “แอนเดรีย เมซ่า” กับหนุ่มหล่อชาวเม็กซิกันคนนี้อยู่บ้าง ซึ่งคาดว่าทั้งคู่อาจจะรู้จักกันจากการทำอาชีพนายแบบ-นางแบบ ด้วยกัน ซึ่งหากเธอเคยมีการแต่งงานหรือกำลังใช้ชีวิตกับผู้ชายที่ปักใจว่าเป็นสามี-ภรรยากัน เส้นทางการประกวดนางงามจักรวาลของเธอก็จะไม่สามารถเป็นไปได้
.
ล่าสุดในไอจีสตอรี่ของฝ่ายชายได้อัดคลิปเป็นภาษาสเปน ใจความบอกเล่าถึงเรื่องภาพดังกล่าวที่กำลังตกเป็นประเด็น โดยยืนยันว่าภาพนั้นเป็นภาพที่ใช้ในการโปรโมตสถานที่ท่องเที่ยวของเม็กซิโกเท่านั้น ไม่ใช่ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งกับ สาว “แอนเดรีย เมซ่า”
.
สอดคล้องกับอีกหนึ่งข้อความที่ทางฝ่ายชายพิมพ์ชี้แจงว่า “ถ่ายทำเพื่อโปรโมต โปรดหยุดส่งข้อความและข่มขู่กันได้แล้ว รูปนั้นตั้งแต่ปี 2019 สามารถเข้าไปตรวจสอบได้ที่โปรไฟล์ของสถานที่ดังกล่าวดูได้”
.
โดยที่ผ่านมาหลังจากเกิดดราม่าหนักแสดงให้เห็นว่าทางฝ่ายชายต้องการที่จะชี้แจงอย่างต่อเนื่อง โดยมีการนำคลิปซึ่งเผยแพร่ทางช่องยูทูบสถานที่ท่องเที่ยวดังกล่าวโดยป็นวิดีโอที่เจ้าตัวถ่ายทำงานโปรโมตร่วมกับมิสยูนิเวิร์สคนล่าสุด ออกมาเป็นหลักฐานยืนยันอีกทาง งานนี้ก็อาจทำให้แฟนนางงามส่วนหนึ่งได้คลายข้อสงสัยถึงสถานะความสัมพันธ์ของเธอกับชายหนุ่มชาวเม็กซิกันคนนี้ได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 10,617 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม