“เมียนมา” สู้สุดใจ! คว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม บนเวที MU2020

เป็นอีกหนึ่งรางวัลของเวที “Miss Universe 2020” ที่แฟน ๆ นางงามต่างตั้งตารอคอยสำหรับ “รางวัลชุดประจำชาติ” ว่าชุดของสาวงามตัวแทนประเทศใดจะเป็นผู้คว้ารางวัลนี้ไปครอง
.
แน่นอนว่าในปีนี้ “Thuzar Wint Lwin” Miss Universe Myanmar 2020 ที่นอกจากจะผ่านเข้ารอบ 21 คนสุดท้ายบนเวที ก็ไม่พลาดที่จะคว้า “รางวัลชุดประจำชาติ” ไปครองได้สำเร็จตามคาดหมาย กับชุดเรียบง่ายที่เป็นชุดสำรองที่เตรียมไว้ พร้อมกับชูป้าย “Pray For Myanmar” บวกกับหน้าตาสุดเศร้าและความเจ็บปวดที่แสดงออกมาทางสายตา ทำให้สื่อสารความหมายออกมาได้อย่างทรงพลังถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในสังคมที่คนทั่วโลกรู้กันดี จับใจเหล่าคณะกรรมการ รวมถึงแฟนนางงามทั่วโลก



ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนนางงามทั่วโลก ต่างพากันจับตารอดูความน่ารักของชุด “Pyit-Tine-Htaung” หรือ “ชุดตุ๊กตาล้มลุก” ของเธอแต่ก็ส่งมาไม่ทันอย่างที่ตั้งใจไว้ ทำให้ “Thuzar Wint Lwin” ต้องเปลี่ยนชุดกะทันหัน สู้ไม่ถอยแก้ไขสถานการณ์รับคะแนนโหวดจากแฟนนางงามทั่วโลกจนได้รับรางวัลชุดประจำชาติบนเวที “Miss Universe 2020” ณ ฮาร์ดร็อกไลฟ์ ภายในเซมิโนล ฮาร์ดร็อก โฮเท็ล แอนด์ คาสิโน ฮอลลีวูด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ไปครอง :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 8,481 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม