“บีม กวี” ลงรูปอวยพรวันเกิด “บิ๊ก” แคปชันทำแฟนคลับอ่านแล้วน้ำตาไหล

ตำนานนักร้อง 3 หนุ่มยุค 90 อย่าง “D2B-ดีทูบี” แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงอยู่ในใจแฟนคลับเสมอ ซึ่งอย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่า 13 ปีก่อน วงดีทูบีได้สูญเสีย 1 ในสมาชิกของวงอย่างหนุ่ม “บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” หรือ บิ๊ก ดีทูบี ไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่สำหรับเพื่อนร่วมวงอย่าง 2 หนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” กับ “บีม กวี ตันจรารักษ์” ก็ไม่เคยลืมมิตรภาพและยังคงมีความรักให้กับเพื่อน อีกทั้งวันสำคัญของหนุ่มบิ๊กทั้งคู่ก็ยังไปทำบุญและหากิจกรรมทำเพื่อระลึกถึงเพื่อนอยู่เสมอ
.
อย่างล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มบิ๊ก (2 ธ.ค. 63) บีมได้โพสต์ภาพรวม 3 คนสมัยยังเป็นนักร้องโด่งดังลงอินสตาแกรม พร้อมระบุคำอวยพรและเล่าเรื่องราวชีวิตสุดซึ้งว่า “สุขสันต์วันเกิดน้องชาย ครบรอบอีกปีแล้วนะ เหมือนเดิมเลย เวลาผ่านไปเร็วเสมอ แต่ยังไงยังไงก็ต้องบอกว่า โคตรคิดถึงเลย ไม่รู้จะเล่าอะไรดี เอออ คอนเสิร์ตD2Bเมื่อต้นปี โอเคเลยนะ ทุกคนยังมาให้กำลังใจเหมือนเดิม แต่สงสัยคอนหลังจากนี้ต้องรอไปอีกหน่อย ทุกคนจะได้คิดถึงกันมาก ๆ จนมันล้นออกมาก่อน 555
.
แล้วก็เรื่องงง อืมมม ลูกพี่ ไม่ต้องบอกก็รู้แล้วมั้ง ว่าพี่มีลูกแล้ว ตอนนี้กำลังซนเลย 55 บางทีพี่จินตนาการนะว่าถ้าบิ๊กมาเล่นกับลูกพี่ คงสนุกดี สงสัยจะพาหลานซิ่งน่าดู 555 เออ แดนชวนพี่เล่นหนังด้วยนะ แต่ยังไม่ได้เป็นรูปเป็นร่างอะไรหรอก แดนเค้าก็ยังทำหน้าที่ตรงนั้นให้อยู่เหมือนเดิมนะ เล่าไปเล่ามามีแต่เรื่องตัวเอง โทษทีน้อง อวยพรหน่อยละกัน มีความสุขมาก ๆ ไม่ว่าตอนนี้จะอยู่ที่ไหนนะ แล้วเดี๋ยววันทำบุญเจอกัน #hbdbigd2b”
.
โดยมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ซึ้งในมิตรภาพของทั้ง 3 หนุ่ม รวมถึงบอกว่าอ่านคำอวยพรของหนุ่มบีมแล้วน้ำตาจะไหลตามเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 887 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม