“แน็ก-อาเธอร์” รีวิวอาหารเช้าลอยน้ำ บอกน้ำสะอาด มุมถ่ายรูปเยอะ


หาทำอีกแล้ว สำหรับคู่น้าหลานสไตล์เดียวกัน สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” กับ “น้องอาเธอร์” หลานชายแท้ ๆ ที่มักจะชวนกันทำคอนเทนต์รีวิวฮา ๆ จนโด่งดังทำให้มีงานพรีเซนเตอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดกับการรีวิว Floating breakfast หรืออาหารเช้าลอยน้ำ ครั้งแรกในชีวิต ในโอกาสฉลองยอดวิวเพลงครบ 1 ล้านวิว
.
โดยเป็นภาพที่ “แน็ก-อาเธอร์” ใส่สูทลงน้ำคลอง พร้อมถาดอาหารพื้นบ้าน แคปชันเล่าละเอียดยิบว่า “Floating breakfast” 😍 ฉลอง 1 ล้านวิว เพลง รักเฮีย ๆ วันนี้ตอนเช้า ผม กับ อาเธอร์ เราว่างกันพอดีเลยคิดว่า เพลง รักเฮีย ๆ ของเรา 1 ล้านวิวแล้วและวิวก็หยุดเดินแล้ว5555 แต่สำหรับผม 1 ล้านวิวก็ดีใจแล้ว ถึงใจอยากจะมี100ล้านวิว กับเขาบ้าง 🤣 เราเลยคิดว่า ไปฉลองกันดีกว่า
.
ช่วงนี้เห็นเพื่อน ๆ ใน facebook ไปกินและถ่ายรูปลงกันเยอะมาก ๆ “Floating breakfast”
หรือ อาหารเช้าลอยน้ำ เลยรู้สึกอยากกินบ้าง555 วันนี้เลยหา รีสอร์ต ใน กทม และก็ได้เจอ วราภรณ์ รีสอร์ท อยู่แถวรามอินทรา เจ้าของเป็นป้าแก่ ๆ เดินไปบ่นปวดเข่าไป แต่ใจดีมากเลยครับ ให้ผมได้กินข้าวฟรี แถมได้ ดื่มด่ำกับบรรยากาศ ที่สวยหรูไฮโซ ตามรูป
.
กับ “Floating breakfast” ครั้งแรกในชีวิตของผมกับอาเธอร์ เลยคุยกันว่าเราต้องแต่งตัวให้เหมาะสม กับ สถานที่ เช้านี้ เราสองคนเลยเลือกที่จะใส่สูทกันเลยทีเดียว ที่นี่ น้ำสะอาดมากนะครับ เย็นสบาย มีมุมสวย ๆ ให้ถ่ายรูป แถมอาหารก็มีหลากหลายเมนูมาก ๆ แต่วันนี้ป้าเขาบอกว่า แนะนำ เมนูนี้เลย ทีเด็ด ใครมาก็ต้องกิน ห่อหมก อร่อยมาก แถมด้วยปลาดุก 2 ตัว และตบด้วย มะม่วง กับ ข้าวเหนียว โอโห สุดจะบรรยาย ส่วนคอหมูย่าง อาเธอร์ทำตกน้ำ เราเลยยังไม่ได้ลองชิม ตอนแรกพยายาม เอาตีน คลำ ๆ หาแล้วแต่ หยิบขึ้นมาไม่ได้จริง ๆ เราเลยกินเท่าที่มี และก็เล่นน้ำไปกินไป มีความสุขมากเลยครับ
.
เพื่อน ๆ คนไหนดูแล้ว อดใจไม่ได้อยากจะลองมากิน “Floating breakfast” อาหารลอยน้ำ
และ ดื่มด่ำกับบรรยากาศ ไฮโซ แบบนี้ก็คลำ ๆ หาทางมาได้นะครับ วราภรณ์ รีสอร์ท ขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะครับ ที่ฟังเพลง รักเฮีย ๆ ของผมกับอาเธอร์ ดีใจมากเลยครับ 🙏🙏 ฝันดีน้าาาคืนนี้” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 27,282 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม