“คุณชายอดัม” ผุดโครงการ “ต้องรอด Up for Thai” หวังช่วยคนไทยพ้นภัยโควิด-19

อีกหนึ่งโครงการที่ผุดขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากพิษโควิด-19  ผู้กำกับหนุ่มคุณชายอดัม หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล” หัวเรือใหญ่ โครงการ “ต้องรอด Up for Thai” หลังจากที่เจ้าตัวพบติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2564 และได้เข้ารับการรักษาจนหายก็รุดไปบริจาคพลาสม่าหวังช่วยคนอื่นได้อีกทางซึ่งหลังจากนั้นก็ได้เล็งเห็นว่าวิกฤตโควิดนี้คงอีกยาวนานหากมีโครงการที่จะช่วยเยียวยาหรือบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ที่เดือดร้อนอีกทางหนึ่งได้ก็คงจะดีไม่น้อย


จึงผุดโครงการและตั้งศูนย์บริจาคขึ้นมาซึ่งโครงการนี้เปิดรับบริจาคสิ่งของจำเป็นรวมทั้งเปิดรับอาสาสมัครเพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่จะได้ช่วยเหลือโครงการที่เฟซบุ๊กแฟนเพจต้องรอด Up for Thai” ก่อตั้งเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2564 ถึงวันนี้ (14 ..2564) มีผู้ติดตามมากกว่า 20,000 บัญชีผู้ใช้งาน 

นอกจากจะเป็นศูนย์กลางการเปิดรับบริจาคสิ่งของจำเป็นแล้วยังให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับโควิดอีกด้วย 


ซึ่งหลังจากที่โครงการนี้เริ่มต้นขึ้นก็มีผู้บริจาคจำนวนมากโดยทางเพจจะแจ้งเป็นระยะว่าขอรับบริจาคอะไรและนำไปส่งมอบบริจาคต่อที่ไหน

โดยผู้ที่ประสงค์เข้าไปบริจาคสิ่งของสามารถเข้าไปบริจาคได้ที่ศูนย์รับบริจาควัดพระยาสุเรนทร์  ซอยพระยาสุเรนทร์50 เขตคลองสามวากรุงเทพฯหรือสามารถโอนเงินบริจาคตามเลขที่บัญชีที่อยู่หน้าเพจ  ซึ่งวันนี้ (14 พฤษภาคม 2564)  “ซินแสเป็นหนึ่งก็ได้เข้าไปร่วมบริจาคเงินสมทบทุนโครงการเป็นจำนวน 10,000 บาท

ในเฟซบุ๊กส่วนตัว “เฉลิมชาตรี ยุคล” คุณชายอดัมก็ได้โพสต์ขอความร่วมมือคนบันเทิง ร่วมด้วยช่วยกันโปรโมทโครงการโดยการถ่ายคลิปวิดีโอ เพื่อเป็นกระบอกเสียง ทั้งนี้เจ้าตัวหวังว่าจะได้รับการสนับสนุน เพื่อช่วยผู้ที่เดือดร้อนต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 981 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม