“เข้ม หัสวีร์” ปลื้มความรักจากแฟนคลับ ทุ่มทุนจัดรถแห่ 4 ภาคโปรโมตละคร

จัดเต็มจริง ๆ สำหรับแฟนคลับของพระเอกหนุ่มชื่อดังวิกหมอชิต “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” ที่ละครใหม่ของพระเอกหนุ่มกำลังจะลงจอคืนนี้ (14 พ.ค.2564) แฟนคลับเลยขอจัดหนักจัดเต็มด้วยการ จัดรถตุ๊กตุ๊กแห่รอบเมืองทั้งในกรุงเทพ และทุกพื้นที่ 4 ภาคของประเทศ กลาง เหนือ ตะวันออกเฉียงใต้ และใต้




งานนี้หนุ่มเข้มที่เปิดใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่ารู้สึกดีใจ และเซอร์ไพรส์อย่างมากที่แฟน ๆ ตั้งใจทำสิ่งนี้เพื่อเขา
“ดีใจมากและถือว่าเซอร์ไพรส์แบบสุด ๆ ตอนที่ผมได้เห็นภาพรถแห่และรูปโปรโมตหลังรถตุ๊กตุ๊กทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดก็มีความสุขนะที่แฟน ๆ ทำให้เรา สนับสนุนเราขนาดนี้ ก็เสียดายเหมือนกันที่ไม่มีโอกาสไปดูด้วยตัวเอง เพราะติดงานโปรโมทละครทั้งวันตั้งแต่เช้ายันค่ำเลย คือนี่ขนาดเรากับแฟนคลับไม่ได้เจอกันเพราะด้วยสถานการณ์อะไรหลายๆ อย่าง แต่ก็ขอบคุณจากใจมากจริง ๆ นะครับ ขอบคุณทั้งแฟนคลับบ้านผม รวมถึงบ้านคู่ของผมกับมุกดา (คู่จิ้น) ด้วยจริง ๆ
ผมเพิ่งทราบนะครับว่าเค้าไปลงขันกันทำโปรเจกต์นี้ทั้งแฟนคลับในประเทศไทยและแฟนคลับต่างประเทศ ถ้าหากสถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้นเราคงได้เจอกันและผมคงได้มีโอกาสตอบแทนมอบความสุข รอยยิ้มให้กับทุก ๆ คนครับ
กับละครเรื่องใหม่นี้ผมก็ตั้งใจเต็มที่ เพราะเป็นละครบู๊หนักสุด ๆ ได้ทำอะไรหลากหลายที่ไม่เคยทำ เล่นจริงทั้งหมด ก็อยากให้แฟน ๆ ได้ติดตามผลงานเรื่องนี้ของผมด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกสมการรอคอยแน่นอนครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 278 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม