“ริต้า” เสิร์ฟข้าวเหนียวมะม่วง เติมความหวานให้บุคลากรทางการแพทย์

ขอให้คุณสามี “กรณ์ ณรงค์เดช” จอดรถข้างทาง ก่อนจะลงไปเหมามะม่วงสุกจากชาวสวนไปเมื่อวันก่อน ล่าสุดนางเอกสาว “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” ลงทุนขูดมะพร้าวคั้นกะทิสด ๆ เองกับมือ เพื่อทำข้าวเหนียวมูลอัญชันมะม่วงสุก ส่งไปเติมพลังให้ทีมแพทย์โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์จำนวน 150 กล่อง และนำไปแจกจ่ายตามตู้ปันสุขในชุมชนต่าง ๆ ด้วย
.
โดย “ริต้า” ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะลงมือทำอาหารผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @sriritajensen พร้อมข้อความระบุว่า “ทำเอง ขูดเอง สด ๆ ค่ะ🥥🥥🥭🥭 ตั้งใจทำข้าวเหนียวมูลกะทิสด กับมะม่วงหวาน ๆ ชาวสวนค่ะ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจนะคะ🤍 รอบนี้มาในเมนู หวาน ๆ กันบ้างค่ะ ข้าวเหนียวมูลอัญชันหัวกระทิสด ๆ ทำเองกับมือค่ะ ริต้าตั้งใจทําเมนูของหวานเพื่อส่งไปเติมน้ำตาลเติมใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รอบนี้รอบที่ 4 มอบให้กับโรงพยาบาลจุฬา 150 กล่อง และแจกจ่ายไปตามตู้ปันสุขตามชุมชนต่าง ๆ ด้วยค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้กับทีมแพทย์และพยาบาล ขอบคุณที่ช่วยดูแลเราคนไทยทุกคนค่ะ 🙏🏻🤍”
.
ขณะที่สามีของนางเอกสาวได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kornnarongdej ทั้งยังระบุว่า “ข้าวเหนียวมะม่วง 150 กล่อง ภรรยาทำเอง ส่งให้ทีมบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานนะครับ 🙏🏼”ซึ่งก็มีเพื่อนดาราศิลปินรวมถึงแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมในความตั้งใจและน้ำใจของครอบครัวนี้กันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,165 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม