“กานต์ วิภากร” ของขึ้นอีกแล้ว โพสต์รัวทวงคนติดหนี้

มีเรื่องขึ้นมาอีกแล้ว เมื่ออยู่ “กานต์ วิภากร” ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสกสรร ศุขพิมาย” หรือ “เสก โลโซ” ได้แชร์เพจของค่าย ซึ่งเป็นภาพของกานต์กำลังร้องไห้ พร้อมกับข้อความว่า “อย่าทำร้ายกานต์” ด้านกานต์ได้แชร์แล้วเขียนแคปชันว่า “เพราะข้างในบอกไฟกำลังลุก..มีคนปลุกระดม.!!!”



จากนั้นกานต์ก็โพสต์อีกรัว ๆ อาทิ “_งเห็นเป็นเครื่องจักรผลิตแบงก์! วย ! ไม่ได้โง่แต่เพราะมันแค่ไม่เคยคิดร้ายกับใคร ไม่ได้เชื่อใจแต่แค่สงสาร และรู้มาตลอดแต่ไม่คิดว่าจะกล้าทำ! โควิด?? ขอถาม? มึงลำบากคนเดียวไงวะ ไอ้การกระทำมัดมือชก แล้วมุสาเรื่อยเปลื่อยไร้สาระ เตือนมาหลายเดือนแล้ว ดูออกหมดตั้งแต่ทักแล้ว อย่าคิดว่ากูไม่รู้ กลับกลอกปลิ้นปล้อน เป็นมาหลายเดือนแล้ว พอขอ ให้ง่ายก็ได้ใจ ทำอะไรเกินตัวและพอขอ ไม่ให้ก็ด่ากูเ
นี่ไง! ที่บอก ไม่ชอบคบคน ชอบอยู่ของกับครอบครัว ตอนนี้ยละ แค่เพราะไม่ให้ดั่งเช่นเคย งทำลายโอกาสตัวเองทั้งนั้น จัดการเคลียร์เงินทั้งหมดของคืนมา งผิดคำพูด เตือนล้านครั้งแล้ว ต้องดูแลครอบครัวและบริวาร งมาบ้านตอนนี้เลย มาเคลียร์คืน ถ้าถึงบ้าน งยังไม่มา _แจ้งความดำเนินคดีแน่นอน!!

#ใจดีได้ใจร้ายเป็น!! #แล้ว_ก็กลายเป็นคนเลวร้ายตามเคย #ทบทวนให้ดี_ไม่เคยทำร้ายใครก่อน #แต่งมาทำความเดือดร้อนวุ่นวายให้และครอบครัวเป็นทุกข์ #_คนเดียวทำทุกอย่างทำดีแค่ไหนก็ไม่มีใครสำนึก! พอ!” งานนี้หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,302 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม