“เกล” เผย “แมน” ดูแลดี-คุยกับลูกในท้องทุกวัน แย้มมีกังวลคลอดช่วงโควิด


อารมณ์ดีเสมอ สำหรับว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ “เกล รดา ศิริวัฒนา” ศรีภรรยาคนเก่งของหนุ่ม “แมน การิน ศตายุ” ที่ตอนนี้อายุครรภ์ 33 สัปดาห์ 3 วันแล้ว และกำหนดคลอดลูกชายคนแรกคือช่วงกลางเดือนหน้า(มิ.ย.2564)
.
ล่าสุดวันนี้(13 พ.ค. 2564) ได้ให้สัมภาษณ์วิดีโอคอลกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า ตอนนี้สุขภาพครรภ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก น้ำหนักตัวขึ้นมา 8 กิโลกรัม ซึ่งอยู่ในเกณฑ์ปกติไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง โชคดีเป็นคนที่ไม่ค่อยอยากกินอะไรที่แปลก ๆ เป็นคนทานอาหารปกติ แต่มักจะชอบทานดึกในบางวัน ซึ่งหนุ่มแมนก็จะเป็นคนคอยดูแลทุกอย่างให้ การตอบสนองของลูกชายในท้องค่อนข้างที่จะดีมาก เตะทุกคืน
.
ว่าที่คุณแม่ยังเผยอีกว่า ตอนนี้หนุ่มแมนจะคุยกับลูกชายทุกวัน บางครั้งมีสอนลูกบวกเลขในท้องแล้วด้วย รวมถึงเล่านิทานให้ลูกฟังบ้างแล้วเหมือนกัน ทั้งคู่ตื่นเต้นกันมากที่จะได้เห็นหน้าลูก
.
พอถามถึงความกังวลกับการตั้งครรภ์และใกล้คลอดลูกในช่วงสถานการณ์โควิด-19 “เกล” ยอมรับว่าแอบกังวลบ้าง เพราะเป็นคนที่อ่านข่าวเกี่ยวกับผู้ที่ติดเชื้อค่อนข้างเยอะ อีกทั้งที่ผ่านมาก็เคยมีเคสที่แม่ที่กำลังตั้งครรภ์ติดโควิดก็แอบกลัว แต่ช่วงที่ผ่านมาตัวเองก็ไม่ได้เดินทางออกจากบ้านไปไหน มีไปโรงพยาบาลบ้าง แต่ก็เชื่อมั่นในความปลอดภัยของโรงพยาบาล ส่วนวันคลอดทางโรงพยาบาลก็มีโควต้าให้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อน อีกทั้งในห้องคลอดก็มีไม่กี่คนที่สามารถเข้าได้ ส่วนหลังจากคลอดญาติ ๆ ที่มาเยี่ยมอาจอนุญาตให้เฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้นก่อน คาดว่าอาจใช้วิธีการผ่าคลอดปกติ แต่ต้องดูสถานการณ์อีกที เพราะเจ้าตัวเป็นคนที่กลัวการคลอดลูกค่อนข้างมาก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 518 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม