“มิว” สุดปลื้ม! แฟนคลับร่วมทำบุญ 2 ล้านกว่า ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้รพ.

เพราะสถานการณ์โควิด-19 ในช่วงนี้ ทำให้เหล่าคนบันเทิงต่างพากันแบ่งปันน้ำใจ ร่วมถึงผุดโปรเจกต์ต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน และบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงนักร้องหนุ่มหน้าใส “มิว ศุภศิษฏ์” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวผุดโปรเจกต์ไลฟ์ ShaReTy ร่วมกับหนุ่ม “ว่าน ธนกฤต” ชวนพี่น้องศิลปินมารวมตัวกันร้องเพลงเพราะ ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยและสนับสนุนอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์
.
งานนี้ผลตอบรับก็ออกมาดีเกินคาดจนทำเอาหนุ่มมิวเป็นปลื้มสุด ๆ ที่แฟนคลับต่างมาร่วมทำบุญ ทำให้ได้เงินมาถึง 2 ล้านกว่า นำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้ 3 เช่น โรงพยาบาลบางบ่อ โรงพยาบาลนภาลัย และ โรงพยาบาลบางเสาธง ซึ่งหนุ่มมิวก็เผยว่าจะทำโปรเจกต์การกุศลอีก เกี่ยวกับการช่วยเหลือช้าง
.
ด้านงานในวงการช่วงนี้นักร้องหนุ่มเผยว่ายังพอมีงานเล็กน้อย แต่เป็นงานแบบไลฟ์สด และทีมงานจำกัดไม่กี่คน พร้อมยอมรับว่ามีระแวงบ้าง แต่เจ้าตัวก็พยายามระมัดระวังตัวเองเต็มที่ หนุ่มมิวยังบอกอีกว่า “เมื่อก่อนมีงานแทบทุกวัน ไม่ค่อยมีเวลาให้ตัวเอง ตอนนี้ได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น ออกกำลังกายมากขึ้น ก็ฟิตกล้ามไว้ให้ได้เห็นกันในซีรีส์”
.
พร้อมหยอดประโยคหวานทิ้งท้ายให้ชาวมิวเลียนว่า “คิดถึงแฟนคลับ เมื่อก่อนเจอกันบ่อย ตอนนี้ไม่ได้เจอก็พยายามเล่นโซเชียลมากขึ้น จากที่ไม่ค่อยลงรูปก็โพสต์บ่อยขึ้น ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง” แต่ก็ยอมรับว่าเจ้าตัวเป็นคนคิดเยอะ กว่าจะลงรูปแต่ละที ดูแล้วดูอีก เพื่อความเป๊ะปัง :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 64 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม