“มิกค์” ส่งน้ำนมถั่วเหลือง 5,000 กล่อง ให้รพ.-ผู้ป่วยโควิด 19


หล่อใจบุญจริง ๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “มิกค์ ทองระย้า” ที่ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมในภาวะโควิด 19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักในช่วงเวลานี้ โดยได้ส่งมอบน้ำนมถั่วเหลือง บีเอสซี ซอย จำนวน 5,000 กล่อง ให้กับทางโรงพยาบาลปากเกร็ด 2 เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้ป่วยโควิด 19 และเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ทั้งในส่วนของโรงพยาบาลและโรงพยาบาลสนาม
.
“มิกค์ และบริษัทไอซีซี อินเตอร์ เนชั่นแนล พร้อมทั้งคุณบุญเกียรติ โชควัฒนา ขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการให้กำลังใจ และส่งมอบสิ่งของที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และผู้ป่วยโควิด 19 ทุก ๆคนนะครับ และผมก็เข้าใจดีว่า หลาย ๆ คนยังต้องทำงาน หลาย ๆ คนยังต้องใช้ชีวิตอยู่นอกบ้าน ก็อยากให้ทุกคน ๆ ป้องกันตัวเองกันให้ดีที่สุดนะครับ ใส่แมสก์ และล้างมือบ่อย ๆ อย่าประมาทแล้วเราจะผ่านพ้นวิฤกตนี้ไปด้วยกันครับ”
.
ทั้งนี้ พระเอกใจบุญเคยได้ส่งมอบข้าวสาร หลายพันกิโล และสมทบทุน ไปยังวัดมหาจุฬามุนีพรหมรังษี จังหวัดนครนายก เพื่อเป็นศูนย์กลางในการช่วยเหลือพี่น้องชาวนครนายก ที่ประสบปัญหาโควิด 19 เมื่อเดือนเมษายน 2563 และ ล่าสุด เมื่อ เดือน มกราคม 2564 ที่ผ่านมา และในเร็ว ๆ นี้ หนุ่มมิกค์จะส่งมอบข้าวสารไปยังวัดมหาจุฬามณีพรหมรังษี เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวนครนายก อีกครั้ง.


เข้าชม 102 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม