“ว่าน ธนกฤต” มอบเงินสนับสนุนอาชีพเสริม ช่วยเหลือนักศึกษารุ่นน้อง ที่เดือดร้อนจากโควิด-19

แม้ตัวเองจะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ไม่สามารถไปทำงานร้องเพลงหรือเล่นคอนเสิร์ตตามสถานที่ต่าง ๆ ได้เหมือนเคย แต่นักร้องหนุ่ม “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” ก็ขอส่งต่อน้ำใจ ด้วยการมอบทุนไว้ช่วยเหลือนักศึกษาที่เดือดร้อนจากภัยโควิด
โดย “ว่าน” แชร์โพสต์จาก Facebook ส่วนตัวของอาจารย์มหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม ที่ระบุว่าทางมหาวิทยาลัยมีกองทุนช่วยเหลือนักศึกษาที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19 จากนักร้องคนดังในฐานะรุ่นพี่ศิษย์เก่า ผ่าน Facebook เพจ : Wan Soloist
.
ซึ่งโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “ถึงศิษย์ดนตรีจันทรเกษมเก่าใหม่ทุกคนสาขาวิชาดนตรีเราได้คุยกันเรื่องความเดือดร้อนของพวกเราในช่วงโควิด#3 นี้ จากที่พี่ว่าน ธนกฤต เคยมอบเงินรายได้จากการจัดคอนเสิร์ตไว้จำนวนหนึ่งเพื่อเอาไว้ช่วยเหลือน้อง ๆ ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์เบื้องต้นนี้จะขอให้เป็นแบบนี้ก่อนนะครับ
.
1.ขอให้เป็นทุนสนับสนุนการทำอาชีพเสริม ใครจะเริ่มต้นทำอะไร ต้องการเงินไปต่อยอด จะขายหมูปิ้ง เสื้อผ้า หมามือสอง ก็ไปเสนอขอเงินสนับสนุนนี้ได้เป็นลำดับแรก (มีไม่เยอะแต่มีให้) หากได้กำไรตั้งตัวได้บ้างจะเอาเงินไปคืนบางส่วนเพื่อเก็บไว้ให้น้องรุ่นอื่น ๆ ต่อไปก็จะอนุโมทนาด้วย แต่จะไม่คืนก็ไม่มีโกรธมีเคืองกันแต่อย่างใด
2.เดือดร้อนกรณีอื่น ๆ ลองเสนอดู
ปล. อยากให้เงินของรุ่นพี่สร้างประโยชน์ให้มากที่สุด และอยากเห็นรุ่นพี่รุ่นน้องช่วยเหลือกัน ใครมีพอแล้วจะแบ่งปันบ้างก็ยินดีนะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 195 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม