“จอย ศิริลักษณ์” พร้อมรับวัคซีนโควิด ได้คิวฉีด 30 มิ.ย.นี้

หลังมีประชาชนส่วนหนึ่งได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 และมีข่าวออกมาเป็นระยะว่ามีบางส่วนที่แพ้วัคซีน มีผลข้างเคียงต่าง ๆ ตามมามากมาย ทำให้คนส่วนหนึ่งเกิดความกังวลและลังเลที่จะฉีด และมีไม่น้อยที่เลือกปฏิเสธ ขณะที่บางกลุ่มก็เลือกที่จะฉีดเพื่อลดความเสี่ยง
หนึ่งในนั้นก็คือนักแสดงสาวชื่อดัง “จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค” ที่ออกมาแจ้งความประสงค์ว่าอยากจะฉีดวัคซีน เพราะมีโรคประจำตัว ซึ่งเจ้าตัวได้ลงทะเบียน และได้รับคิวในการฉีดวัคซีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
.
โดย “จอย” ได้โพสต์ภาพใบนัดรับวัคซีนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @joysirilak พร้อมข้อความระบุว่า “หมอพร้อม จอยก็พร้อมค่ะ รับสิทธิ บุคคลมีโรคประจำตัว (1 ใน 7 กลุ่มเสี่ยง) เพื่อโอกาสลดความเสี่ยงอาการหนักและรักษาชีวิตหากได้รับเชื้อโควิด เป็นการดูแลคนในครอบครัวและคนที่เรารักด้วย และเพื่อสังคมส่วนรวม เราต้องขับเคลื่อนไปพร้อม ๆ กัน จอยขอให้ความร่วมมือกับคณะแพทย์ ขอบพระคุณคุณหมอและทีมวิจัยทุกท่านที่ทำงานอย่างหนักเพื่อพวกเราทุกคน … คุณหมอที่ดูแลโรคประจำตัวของจอย แนะนำให้รีบฉีดวัคซีน และจะให้จอยเริ่มฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ก่อน ระหว่างรอคิวค่ะ (ฉีดห่างกันอย่างน้อย 1 เดือน)
.
(กลุ่มอื่น โปรดติดตามอัปเดตข่าวสารใหม่ ๆ ที่เปิดให้เข้ารับการฉีดวัคซีนด้วยนะคะ)
.
(คำแนะนำเล็กน้อยจากประสบการณ์ตัวเอง : การจองคิว หมอพร้อม) หากเข้าแอปทำรายการแล้ว พบว่า “มีสิทธิ์” ขึ้นมา แต่เลือกวันเวลานัดไม่ได้ ลองแอดไลน์หมอพร้อม แล้วลงทะเบียนอีกครั้งทางไลน์ ทำตามขั้นตอน ค่ะ https://youtu.be/VFqKFbQToGY ).-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,342 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม