“ชาคริต-แอน” แทบปาดน้ำตา! ทุเรียนเสียหายเป็นคันรถเพราะพายุ 1 ชม.


พร้อมฝ่าฟันอุปสรรคทุกเรื่องไปด้วยกัน สำหรับสามีคนดัง “ชาคริต แย้มนาม” ที่นอกจากงานหน้าจอแน่นแล้ว ยังหันไปลงทุนทำสวนทุเรียนกับภรรยาสาว “แอน ภัททิรา” และผลไม้ชนิดอื่น ๆ อย่างเอาจริงเอาจัง จนถึงช่วงเวลาเก็บเกี่ยว ต่างก็ได้โชว์ผลผลิตที่ทุ่มเทกันมาให้ได้ชม บอกเลยเห็นแล้วหายเหนื่อย
.
แต่ล่าสุด “ชาคริต-แอน” ถึงกับเข่าทรุดเพราะเจอพายุเข้าถล่มบริเวณสวนทุเรียนของทั้งคู่ พร้อมลงภาพความเสียหายของทุเรียนเป็นคันรถ แคปชันด้วยว่า “โดนพายุ 1 ชม.. ฉีกร่วงเป็นคันรถ ชาวสวนร้องไห้ ประคบประหงม มาอย่างดี @shahkrit สู้ ๆ ” จากนั้นหนุ่ม “อ้น สราวุธ” ได้เข้ามาสอบถามด้วยความเป็นห่วงว่า แล้วมันยังทานได้อยู่มั้ยครับ? ซึ่งสาวแอนได้ตอบกลับว่า “ทานไม่ได้ แปรรูปไม่ได้เลยค่ะพี่ เพราะทุเรียน ยังไม่ได้เปอร์เซ็นต์ไรเลย อีกอาทิตย์นึง เปอร์เซ็นต์ แป้ง และสี ถึงจะเข้าเนื้อค่ะ”
.
รวมถึงชาวเน็ตจำนวนมากพากันให้กำลังใจและแนะนำด้วยว่า แกะแล้วฟรีซทำแกงขาย หรือทำขนมแกงบวดไดมั๊ยคะ โดยไม่ต้องสนใจกลิ่นและสี แค่ให้เป็นแกงทุเรียนเท่านั้น เช่น ส้มตำ แกงส้ม แทนมะเขือในแกงเขียวหวาน ฯลฯ , เอาไปทำเรียนทอดได้ค่ะ , สู้ ๆ นะคะพี่แอนพี่คริต พรุ่งนี้ทุกอย่างต้องดีขึ้นนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,718 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม