“แพทตี้” ว่าไง “แดน” โชว์ฝีมือทำอาหาร บอกซ้อมเป็นพ่อบ้านแล้ว หรือจะลุ้นแต่ง?


ถึงจะมีข่าวเมาท์หนาหูว่ารักมาราธอนสั่นคลอน สำหรับคู่ของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” กับแฟนสาวหน้าเด็ก “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” แต่ทั้งคู่ก็สยบด้วยการปล่อยภาพวันชิล ๆ ที่ควงกันไปเดท จิบชาเบา ๆ กันสองคน ยืนยันว่ารักยังเหนียวแน่นชัวร์
.
ล่าสุดหนุ่ม “แดน” ลงครัวทำอาหารเองพร้อมแคปชันที่ชวนให้ลุ้นว่าใกล้จะมีข่าวดี ที่ระบุว่า ซ้อมเป็นพ่อบ้านละนะ.. เคยคิดว่า.. ถ้าวันนึงมีใครสักคนที่ใจกล้ายอมพลีใจให้ผมดูแลเค้าไปตลอดทั้งชีวิต สิ่งนึงที่อยากทำคือเสิร์ฟอาหารอร่อย ๆ ให้เค้าอารมณ์ดีได้ในทุกเช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอนและตอนฝัน แต่ความเป็นจริงคือ.. ผมเป็นคนที่โคตรไม่มีพรสวรรค์เรื่องทำอาหารเลยอ่ะ555 แต่ไม่ต้องห่วงครับ เพราะผมเชื่อใน “พรแสวง”มาทั้งชีวิต รออีกนิดนะ..☺️ “ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ ยกเว้น.. เราไม่ได้ทำ”
.
งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ ทั้ง นุ้งอังเห็นหรือยังน้าาา , แต่งสักทีเถอะพ่อ , ข่าวดีสินะคะ☺️ ,ใกล้แต่งแล้วแน่ ๆ , พร้อมเป็นแม่บ้านแล้วเหมือนกันค่ะ อั้ยยยยย , แต่งเลยๆๆ , พี่แพตตี้โชคดีที่สุดเลย , น่าทานมากเลยงับแดดดี้ ปล.แคปชั่นยาวได้อีก นู๋อังอังผู้โชคดีค๊าบ เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 158 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม