โควิดพ่นพิษ “ใหม่” เผยคาเฟ่ยอดขายตกเหลือวันละ 300 บาท

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ธุรกิจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 สำหรับนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ล่าสุดเปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “รายได้ร้านมิสตาร์คาเฟ่ บาย ดาวิกา” ในช่วงโควิดระบาดถือเป็นยอดขายแย่ที่สุดตั้งแต่เปิดร้านมา 5 ปี เมื่อวานนี้เลยขายได้เพียง 2 แก้ว มีรายได้เข้าร้าน 300 บาทเท่านั้น จากปกติรายได้หลักหมื่นต่อวัน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าซีเรียสแต่ก็ต้องกัดสู้ต่อไป โชคดีที่ร้านตั้งอยู่ในที่ดินของตนเองเลยไม่ต้องเสียค่าเช่า แต่ยังเสียค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าลูกจ้าง
.
ถึงตัวเองจะได้รับผลกระทบหนักหน่วงแต่ดาราสาวก็ขอทำดีเพื่อสังคมจัดทำ “กล่องรอยยิ้ม” ภายในบรรจุข้าวสาร อาหารแห้ง ยาสามัญประจำบ้าน ผ้าอนามัย ของใช้จำเป็นต่าง ๆ เพื่อการดำรงชีพมอบให้กับผู้ที่เดือดร้อนเนื่องจากสถานการณ์โควิดในครั้งนี้ด้วย โดยรอบแรกสาวใหม่ทำแค่คนเดียว แต่รอบ 2 มีสปอนเซอร์หัวใจอย่าง “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” มาร่วมด้วย
.
ส่วนเรื่องยอดฟอลโลว์ในอินสตาแกรมทะลุกว่า 13.4 ล้าน ครองอันดับ 1 นักแสดงหญิงที่มียอดฟอลโลว์มากที่สุด นางเอกสาวบอกว่าน่าจะมาจากการที่มีคนชื่นชมตนมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงที่ละครเรื่อง “วันทอง” ออนแอร์ เจ้าตัวสัมผัสได้ว่ามีคนมาติดตามอินสตาแกรมเยอะขึ้นจริง ๆ นอกจากนี้ “สาวใหม่” ยังเปิดใจกับทีมข่าวอีกว่าเพิ่งจะเข้ารับการผ่าตัดต่อมน้ำลาย ซึ่งเกิดจากอาการร้อนใน พอไปกัดทำให้เกิดการอุดตันจนเป็นก้อนใส ๆ เกิดขึ้น และไม่มีทีท่าว่าจะเล็กลง เลยตัดสินใจไปหาหมอ เพราะเป็นคนขี้นอยด์ คุณหมอรักษาด้วยการผ่าตัดไปเมื่อ 3-4 วันก่อน ต้องรอ 1 สัปดาห์ให้ไหมผ่าตัดละลาย ตอนนี้จึงยังยิ้มไม่ได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,105 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม