“วงลาบานูน” ระดมทุนเฉียดล้าน ซื้อที่ดินสร้างโรงครัว แจกของกินของใช้ให้ไทยพุทธ-มุสลิม

อีกหนึ่งกลุ่มศิลปินสายบุญ หลายคนคงนึกถึงชื่อวงร็อกคุณภาพอย่าง “ลาบานูน” (LABANOON) และช่วงนี้เป็นช่วงเดือนรอมฎอน(ถือศีลอด)ของพี่น้องชาวมุสลิม สามหนุ่มลาบานูน นำโดย “เมธี อนันต์ สมเมย์” และกลุ่มแฟนคลับ ได้ร่วมใจกันทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม
.
ล่าสุดรวบรวมเงินซื้อที่ดินวะกัฟ(บริจาค)ให้มัสยิดดารุลญันนะห์ ใน จ.สตูล เพื่อสร้างโรงครัว พร้อมทั้งมอบข้าวสารอาหารแห้ง ของกินของใช้ แก่ผู้ยากไร้ในชุมชนทั้งชาวไทยและมุสลิม โดยกิจกรรมนี้ เมธี นักร้องนำ เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยถึง เป้าบุญให้ฟังว่า
.
“ช่วงของการถือศีลอด พวกเราวง LABANOON จะทำบุญกันแบบนี้ทุกปี ทำมาตั้งแต่ก่อตั้งวงก็ 10 กว่าปีแล้วครับ มีการบริจาคสิ่งของจำเป็นให้กับคนในชุมชนทั้งไทยพุทธ และ มุสลิม กว่า 1,000 คน และครั้งนี้ผมตั้งใจทำกิจกรรมเล็กๆ ในเดือนรอมฎอน เพื่อช่วยมัสยิดดารุลญันนะห์ ข้างๆ บ้านที่ผมไปร่วมละหมาดทุกครั้งยามกลับบ้าน ด้วยการซื้อที่ดินวะกัฟ สร้างโรงครัว ตอนนี้ได้ยอดมา 955,476 บาท ใกล้จะครบ 1 ล้านบาทแล้ว! ใครอยากร่วมบริจาค สามารถโอนเงินได้ที่ ธนาคารกรุงไทย 910-0-43970-3 ชื่อบัญชี มัสยิด ดารุลญันนะห์ ขอบคุณทุก ๆ ความดีที่ทุก ๆ คนมาร่วมเติมความฝันในเดือนรอมฎอนนี้ให้สำเร็จ ขออัลเลาะห์ตอบแทนความดีตามเจตนารมณ์ที่ทุกๆ ท่านได้วะกัฟ กับพวกเราวง LABANOON ครับ”


เข้าชม 184 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม