“โม-พรีม” ชวนเพื่อนส่งข้าวกล่องเติมแรงใจหนุนทีมแพทย์สู้โควิด

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทีมแพทย์, พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกหน่วยงาน ถือเป็นด่านหน้าที่ต้องรับบทหนัก ต่อสู้กับเชื้อไวรัสนี้เพื่อรักษาชีวิตของผู้ป่วย หลายคนทำงานอย่างหนัก แทบไม่ได้หยุดพัก หรือแม้กระทั่งกลับบ้าน
.
ล่าสุด 2 นางเอกสาว “โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” และ “พรีม รณิดา เตชะสิทธิ์” พร้อมด้วยเพื่อน ๆ พี่ ๆ ในสังกัดเดียวกัน อาทิ “บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ, เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช, พัดพัด รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์, มายด์ ฑาริกา อินสุวรรณ์, สเตฟานี เลอร์ช, เลน่า เฮเลน่า บุช, ไบรท์ รพีพงศ์ ทับสุวรรณ, ธนะ ฉันธนะ กฤชกาญจนพันธ์” ฯลฯ รวมถึงผู้จัดการส่วนตัว อยากขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทีมแพทย์, พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ด้วยการร่วมกันส่งข้าวกล่องมื้อกลางวันอร่อยๆ ไปให้ทีมแพทย์, พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ หลายร้อยชีวิตที่โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยการชักชวนของ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ที่ร่วมกับ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” หวานใจ ทำนำร่องมาก่อน



โดย “โม มนชนก” ในฐานะตัวแทนเผยว่า
“เริ่มจากพี่หมากมาบอกต่อผ่านพี่แพร ผู้จัดการส่วนตัว ว่าพี่หมากกับคิมส่งข้าวกล่องให้ทีมแพทย์ ที่โรงพยาบาลรามาฯ เผื่อพี่ ๆ น้อง ๆ ในบ้านอยากทำ จะได้เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทีมแพทย์ที่กำลังเหน็ดเหนื่อย ซึ่งโมกับเพื่อน ๆ ในบ้านเห็นว่าเป็นเรื่องที่ดี ก็เลยชวนกันมาทำ เพื่อตอบแทนคุณหมอ, พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุก ๆ คนที่เสียสละทำเพื่อพวกเราบ้าง แม้มันจะเป็นเพียงสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ตาม
โมก็อยากให้ทุกคนช่วยกัน รับผิดชอบตัวเอง สวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อย ๆ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ ถือเป็นการช่วยแบ่งเบาคุณหมอเท่าที่เราทุกคนพอจะทำได้ในเวลานี้ค่ะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 708 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม