ดาราสาว “รัล” โพสต์เศร้า สูญเสียคุณพ่อ เร็วเกินกว่าจะทำใจได้


เรื่องการสูญเสียนับเป็นสิ่งที่ใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นเพราะไม่มีใครชอบการจากลาทั้งนั้น รวมถึงดาราสาว “รัล ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ” ที่ต้องสูญเสียคุณพ่อไปอย่างไม่มีวันกลับมา แบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 2564 ที่ผ่านมา
.
โดย “รัล” ได้ลงภาพคู่คุณพ่อพร้อมแคปชันบรรยายความรู้สึกจากหัวใจคนเป็นลูก ว่า “9/5/64 วันที่สูญเสียดวงใจของลูกไป รู้ว่า วันหนึ่งต้องจาก เกิดแก่เจ็บตาย เป็นสิ่งที่ต้องเกิด แต่ ..ทุกอย่างนั้นเร็วเกินไป เกินกว่าจะทำใจ… เราไม่ได้ร่ำลากันเลย รัลมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ยังอยากจะบอก อยากจะทำให้พ่อ อยากจะดูแลพ่อให้ดีกว่านี้ ไม่คิดเลยจริง ๆ ว่าทุกอย่างจะเกิด …….. พ่อจ๋า หลับให้สบายนะพ่อ ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกังวลเรื่องใด ลูก ๆ ทุกคนจะดูแลกันและกัน พ่อคอยมองหนูรัลอยู่บนฟ้า หนูจะดูแลตัวเองให้ดีและดูแลครอบครัว …… แล้ววันหนึ่งเราจะได้เจอกัน … รักพ่อเสมอ พ่อคือที่สุดในดวงใจ”
.
และโพสต์เศร้าอีกครั้งว่า “คิดถึงคนบนฟ้า…. คิดถึงอาหารฝีมือพ่อพ่อจะคอยถามเสมอกินอะไรไหม.. คิดถึงกะปิน้ำปลาหวานฝีมือพ่อพ่อจะคอยปอกมะม่วงให้รัลกินเพราะรู้ว่ารัลชอบ… คิดถึงเวลาที่เราได้ออกทริปรีวิวท่องเที่ยวRunawayด้วยกันพ่อจะคอยเปิดปฏิทินดูวันที่จะไปจะเตรียมตัวคนแรกเพราะตื่นเต้นที่ได้เดินทาง… คิดถึงเวลาที่ไปถ่ายละครพ่อจะคอยขับรถพาไปและนั่งคอยอย่างมีความสุขแม้จะต้องคอยทั้งวันก็ไม่มีบ่น… คิดถึงพ่อ ไม่ว่ารัลจะอยู่ที่ไหน ขอแค่โทรบอก พ่อจะรีบขับรถมารับด้วยความเป็นห่วง… คิดถึงรองเท้าสีสดๆที่พ่อชอบใส่พ่อชอบสะสมรองเท้าชอบทุกสียกเว้นสีขาว… คิดถึงพ่อแม้พ่อจะบ่นว่าเลี้ยงหมาทำไมหลายตัวแต่พ่อจะคอยตัดเล็บ ตัดขน คอยดูแลหมาให้ทุกตัว … คิดถึงพ่อที่ชอบล้างรถทุกวันรถพ่อทุกคันจะสะอาดและใหม่เอี่ยมเสมอ…. คิดถึงรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของพ่อเวลาที่มีความสุข…. คิดถึงเสียงกรนของพ่อเวลาที่นอนโซฟาที่บ้านเสียงดังรอบบ้าน …. คิดถึงพ่อเวลาที่ครอบครัวจะร่วมตัวกันพ่อจะมีความสุขและตื่นเต้นมาก… คิดถึงพ่อเวลาที่เราไปหาของอร่อยกินกันบ้านเรามักเน้นบุฟเฟ่ต์พ่อจะปิดท้ายด้วยไอติม3ลูกและแวะซื้ออีโนกินเสมอ…. คิดถึง… ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำด้วยกัน …ตื่นขึ้นมาทุกวันยังคิดว่าฝันไป…. ความจริงคือ…พ่อจากไปแล้ว …การจากลาโดยไม่ได้ร่ำลามันบีบหัวใจ….แม้จะไกลสุดฟ้า แต่.. ความทรงจำจะยังอยู่ในหัวใจของลูก ….เมื่อถึงเวลาเราจะได้เจอกันนะพ่อ.. พักผ่อนให้สบายใจรอหนูรัลอยู่บนฟ้านะ… รักพ่อหน่อยที่สุดในดวงใจ…” ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเสียใจต่อการจากไปครั้งนี้ด้วยจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 638 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม