“พี่เบิร์ด” ขอบคุณ มทร.ธัญบุรี มอบปริญญาเอกให้

หลังจากที่ ซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ได้รับการอนุมัติจาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล (มทร.) ธัญบุรี ให้ได้ปริญญาศึกษาศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์(ดนตรีคีตศิลป์สากล ศึกษา) หรือ ปริญญาเอก
โดยผศ.ดร.สมหมาย ผิวสะอาด อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล (มทร.) ธัญบุรี เปิดเผยว่ามีมติเอกฉันท์อนุมัติปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ปีการศึกษา 2563 จำนวนทั้งสิ้น 11 ราย โดยหนึ่งในผู้ได้รับการอนุมัติคือ ธงไชย แมคอินไตย์ ปริญญาศึกษาศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์(ดนตรีคีตศิลป์สากล ศึกษา) โดยถือเป็นผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้ความสามารถ มีผลงานเด่นชัด ซึ่งผู้ที่ได้รับการอนุมัติทั้งหมดจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในช่วงเดือน มี.ค. 2565 ณ หอประชุมราชมงคล มทร.ธัญบุรี

ล่าสุด “เบิร์ด ธงไชย” ได้อัดคลิปขอบคุณกับการได้ปริญญาศึกษาศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์(ดนตรีคีตศิลป์สากล ศึกษา) ในครั้งนี้ พร้อมเผยว่า เป็นความสุขของทั้งของตนเอง ครอบครัว รวมถึงแฟน ๆ ด้วย “เบิร์ดทำทุกวันอยู่แล้ว เป็นพลเมือง เป็นคนไทย และรักในการร้องรำทำเพลงที่เป็นไทย ไม่เคยลืมความเป็นคนไทย”
“ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ขอแสดงความยินดีกับ “ด็อกเตอร์เบิร์ด ธงไชย” ด้วยนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,928 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม