“ไอซ์” ร้องเพลงให้ “พ่อค่อม” ฟัง เผยที่ผ่านมาทุกข์มาก แต่ชีวิตต้องเดินต่อ ตอนนี้ครอบครัวกลับมาอยู่พร้อมหน้าแล้ว

เป็นเวลากว่า 9 วันแล้วที่นักแสดงตลกชื่อดัง “น้าค่อม ชวนชื่น” หรือ อาคม ปรีดากุล จากไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคโควิด -19 แต่รอยยิ้มและหัวเราะที่เจ้าตัวมอบให้แฟน ๆ เสมอมา ยังคงตราตรึงอยู่ในหัวใจใครหลายคน รวมถึงบุคคลในครอบครัวของตลกคนดังด้วย ล่าสุด “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ลูกสาวน้าค่อม และ “แบงค์ อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ” ลูกเขยได้ร้องเพลง “กาลครั้งหนึ่ง” บทเพลงแทนความรู้สึกของทั้งคู่ให้พ่อค่อมฟัง นอกจากนี้ลูกสาวตลกคนดังยังได้อัปเดตอีกว่าตอนนี้ทุกคนในครอบครัวกลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว
.
โดย “ไอซ์”ได้เผยเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@ice_napatcharin พร้อมข้อความระบุว่า ” ร้องเพลงไม่เป็นหรอกค่ะ แต่เพลงนี้ไอซ์ตั้งใจร้องให้พ่อฟัง #ลิงค์อยู่ในสตอรี่หรือบนโปรไฟล์นะคะ 9 วันที่ผ่านมา ทุกคนในครอบครัวกำลังพยายามเข้มแข็งกันอยู่นะพ่อ ไม่ต้องห่วงพวกเรานะพ่อ พ่อไปหาคนนู้น คนนี้ แต่พ่อไม่แวะมาหาพวกเราบ้างเลยน๊า พวกเราโคตรคิดถึงพ่อเลย 😔 🤍🖤 📍ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวไอซ์กลับมาอยู่บ้านครบแล้วนะคะ ไอซ์ขอขอบคุณ คุณหมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ที่ดูแล ผู้ป่วยโควิดทุก ๆ ท่าน 🙏 และขอให้ผู้ป่วยทุกท่านหายไวไวจะกลับมาอยู่กับครอบครัวนะคะ ส่งกำลังใจให้ทุก ๆ ครอบครัวเลยค่ะ ✌🏼❤✌🏼
.
ที่ผ่านมาไอซ์ทุกข์มาก เศร้ามาก แต่ชีวิตเราก็ต้องเดินหน้าทำงานต่อ📍หลังจากนี้ทาง youtube ช่อง icebank diary กลับมาลงคลิปเหมือนเดิมนะคะ วันตามเดิมเลย พฤหัส / อาทิตย์ อาจจะมีคลิปเที่ยว 2 คลิปที่เหลือ และนอกจากนั้นเป็นคลิปที่ถ่ายทำ ที่บ้านนะคะ ยังไงไอซ์ขอฝาก Youtube : icebank diary Fanpage : icebank diary ของไอซ์ด้วยนะคะ ช่องนี้จะเป็นท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ของครอบครัวพวกเราค่ะ ขอบคุณค่ะ 🙏🤍” ซึ่งก็มีเพื่อนดาราศิลปิน รวมถึงแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ลูกสาวตลกคนกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,934 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม