“แมท ภีรนีย์” ตอบแล้ว แพลนวิวาห์ฟ้าแลบ “สงกรานต์” จริงไหม?

หลังจากที่มีเพจดังออกมาโพสต์ข้อความว่า “อีกไม่กี่วันน่าจะมีข่าวใหญ่อีกข่าว” ทำเอาชาวเน็ตต่างคอมเมนต์คาดเดากันไปว่าหรือจะมีงานวิวาห์ของคนในวงการบันเทิง ซึ่งมี 2 คู่ ที่ถูกจับตามองมากที่สุดคือ นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” ส่วนอีกคู่คือ “แมท ภีรนีย์ คงไทย กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์” ต่อมาเพื่อนซี้อย่าง “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ก็ได้ออกตอบว่าไม่ทราบถึงเรื่องที่สาวแมทกับหนุ่มสงกรานต์จะมีงานวิวาห์ ให้มันเป็นเรื่องของทั้งคู่
.
ซึ่งล่าสุดนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงแพลนความรักในอนาคตกับหวานใจ “สงกรานต์” ผ่านรายการของช่องไทยรัฐ ถือเป็นการตอบชัดว่ายังไม่มีงานวิวาห์เร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน โดยนางเอกสาวได้เผยว่า “ยอมรับว่านิยามความรักของแมทเปลี่ยน จริง ๆ ไม่ได้มีนิยามว่าเป็นอย่างไร แต่มีนิยามกับตัวเองที่เปลี่ยนไปว่าต้องรักตัวเองมากขึ้น เราเป็นคนที่เกรงใจทำเพื่อคนอื่นเยอะ ถ้าเป็นไปได้อะไรที่ทำได้จะทำให้กับทุกคนก่อน สบายใจที่เราได้เสียสละ”
.
ถามว่า อีก 3-5 ปี จะเห็นความรักตัวเองในรูปแบบไหน แมทเผยว่า “คิดไม่ออกเลย ที่ผ่านมาเรามีแฟนคนเดียว เป็นเวลาเกือบ 15 ปี ก็วางแผนไว้ประมาณนึง ที่บอกว่าอยากแต่งงานคือไม่ใช่เป็นความเข้าใจผิด เราอยากมีครอบครัว อยากมีลูก นั่นคือคำตอบที่แท้จริง แต่ในวัฒนธรรมไทยเราเข้าใจว่าแต่งงานก่อนค่อยมีลูก ถ้ามีลูกก่อนแต่งงานไม่ค่อยสมควร เราก็วางแผนแต่ก็ไปไม่ถึง เลยรู้สึกว่าทำตรงนี้ให้ดีที่สุด มองเดือนต่อเดือน วางแผนจากที่เมื่อก่อนไม่เคยวางแผน กระเถิบไปทีละนิด ทำให้ได้ชนแผนมากที่สุด” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 40,393 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม