“ดาว พิมพ์ทอง” ขู่เล่นงานคนปล่อยภาพ close friend IG story หากไม่แสดงตัว

จากรณที่มีภาพหลุดออกมาว่อนเน็ต เป็นภาพใน IG STORY ที่ถูกตั้งความเป็นส่วนตัวที่เห็นเฉพาะเพื่อนเท่านั้น โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพหมายเรียกจากทางตำรวจ ในคดีทำร้ายมีร่างกาย โดยมีการระบุชื่อฝั่งผู้กล่าวหา คือ “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” และผู้ถูกกล่าวหาคือ “ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม” พร้อมกับข้อความทับหมายเรียกว่า “ไอ้..วาย”



ล่าสุด “ดาว พิมพ์ทอง” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า
“ในเรื่องข้อความหลุดจากไอจีสตอรี่นั้น ดาวโพสใน ” close friend IG story ” ซึ่งเป็น “คำอุทาน” ที่ค่อนข้างหยาบคาย แต่เป็นกลุ่มเพื่อนสนิทของดาวเท่านั้นที่เห็นข้อความนี้ และมีแค่ 10 คน ไม่ใช่คำโพสหยาบคายที่เผยแพร่เป็นสาธารณะทั่วไปค่ะ
และขณะที่ข้อความใน ” close friend IG story ” ยังไม่ปรากฎผู้อ่านชัดเจน
แต่.. ข้อความดังกล่าวกลับไปปรากฎต่อสาธารณชนทั่วไปเป็นที่เรียบร้อย โดยมีบุคคลท่านหนึ่งเป็นคนส่งให้กับเพจ ๆ หนึ่ง ซึ่งเราทราบแล้วว่า ใครเป็นผู้ส่งให้กับเพจดังเพจนั้น… และไม่ทราบว่ามีบุคคลที่สอง สาม หรือไม่? เพราะบุคคลที่นำไปแจ้งเพจ ไม่ใช่บุคคลที่อยู่ใน close friend เรา
ประเด็น คือ close friend ig ที่เป็น private นั้นออกไปสู่สาธารณชน หรือไม่อย่างไร ด้วยกลวิธีการใด ถ้าใช่ เป็นการละเมิดสิทธิบุคคล หรือไม่? อย่างไร?
ทางเราอยากให้ออกมาขอโทษและสารภาพ ทางนี้ก็พร้อมเจรจาค่ะ แต่ถ้าไม่..ก็คงต้องพึ่งกฎหมาย ในการดำเนินการเช่นกัน”

โดยสาวดาวปิดการแสดงความคิดเห็นภาพข้อความดังกล่าว ส่วนเรื่องประเด็นอื่นนั้นจะมาชี้แจงในภายหลังเนื่องจากยังอยู่ช่วงของการปรึกษาทนายและรอการดำเนินการ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 10,352 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม