ครอบครัว “ดาว พิมพ์ทอง” รอปรึกษาทนาย หลังมีภาพหลุดถูกหมายเรียกตัวคดีทำร้ายร่างกาย “พอร์ช”

หลังจากมีภาพหลุดออกมาว่อนเน็ต เป็นภาพใน IG STORY ที่ถูกตั้งความเป็นส่วนตัวที่เห็นเฉพาะเพื่อนเท่านั้น โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพหมายเรียกจากทางตำรวจ ในคดีทำร้ายร่างกาย โดยมีการระบุชื่อฝั่งผู้กล่าวหา คือ “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” และผู้ถูกกล่าวหาคือ “ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม” พร้อมกับข้อความทับหมายเรียกว่า “ไอ้..วาย”
ทันทีที่ภาพนี้ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ก็เกิดคำถามว่าภาพดังกล่าวมาจากIG ส่วนตัวของดาราสาว “ดาว พิมพ์ทอง” จริงหรือไม่



ล่าสุดทางทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้ต่อสายตรงไปยังคุณแม่ของสาวดาว ซึ่งคุณแม่ ตอบเพียงสั้น ๆ ว่า เรื่องนี้ต้องคุยกับดาวเอง คุณแม่ไม่ทราบเรื่อง และตอนนี้คุณแม่กำลังไม่สบาย นอนพักรักษาตัวอยู่ ก่อนจะวางสายไป
ในส่วนของผู้จัดการส่วนตัวของดาวเผยว่า ได้มีการพูดคุยกับทางครอบครัวของดาวแล้ว แต่อยากให้รอทางดาวออกมาชี้แจงเองจะดีกว่า ยังไม่อยากให้ตีความกันไปเอง สุดท้ายยังพูดอะไรมากไม่ได้เพราะเป็นเรื่องของกฎหมาย ต้องรอปรึกษาทางทนายความก่อน หากมีความชัดเจนอะไร จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
.
นอกจากนั้นทีมข่าวของเรายังโทรศัพท์ไปสอบถามไปยัง “ทนายเจมส์ นิติธร” ทนายของ “พอร์ช ศรัณย์” ซึ่งทางทนายเจมส์เปิดเผยสั้น ๆ ว่า ตนเองไม่ได้ดูแลคดีนี้ให้กับพอร์ช แต่ดูแลอีกคดีหนึ่ง เพราะฉะนั้นจึงไม่ทราบรายละเอียด แต่ได้ทราบมาบ้างว่า เรื่องนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการสืบสวนอยู่ แต่ขอให้ทางฝั่งพอร์ชเป็นคนพูดเองดีกว่า
ด้านผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มพอร์ช ได้ตอบคำถามสั้น ๆ ว่า ได้ทราบเรื่องมาคร่าว ๆ บ้างแล้ว แต่ส่วนตัวยังไม่ได้พูดคุยกับพอร์ช จึงยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้
.
โดยก่อนหน้านี้ “หนุ่มพอร์ช ศรัณย์” เคยโพสต์ภาพใบแจ้งความ รวมถึงภาพบาดแผลที่ข้อมือ เหมือนกับถูกใครทำร้ายทางร่างกาย รวมถึงคน ๆ นั้น พูดจาลับหลังถึงพอร์ชในทางที่ไม่ดี จนกระทั่งพอร์ชทนไม่ไหว จัดการดำเนินคดี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 21,264 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม