“เปิ้ล-จูน” แจกถุงยังชีพ ข้าวสาร 1 ตัน ข้าวกล่อง 500 ชุด ทุกวันจนกว่าปชช. จะกลับมาทำมาหากินได้


ถึงสถานการณ์โควิด-19 ระลอกนี้จะทำเอาส่งผลกระทบกับภาคธุรกิจเป็นวงกว้าง รวมถึงร้านอาหารของนักแสดงหนุ่ม “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” กับภรรยา “จูน กษมา ศิลาชัย” ที่เซ่นพิษโควิดไปเต็ม ๆ ต้องแบกรายจ่ายค่าเช่าที่และค่าจ้างลูกน้องสูงถึง 2 ล้านบาทต่อเดือน แต่รายได้มีเข้ามาเพียงหลักพัน จนเจ้าตัวออกมาโพสตตัดพ้อ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั่น
.
ล่าสุดวันนี้(7 พ.ค. 2564) “เปิ้ล – จูน” ขอสู้ต่อ แม้จะต้องแบกภาระหนัก แต่ทั้งคู่ยังเดินหน้าช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง เผยว่าโปรเจกต์ครั้งนี้เกิดจากจูน ทำมาตลอดทุกเหตุการณ์ สงสารแววตาคนที่รอคอยความช่วยเหลือ ตั้งแต่น้ำท่วมจนมาโควิด-19 โดยทำอาหารแจก 500 ชุด + ถุงยังชีพ + ข้าวสาร 1 ตัน แจกทุกวัน อย่างน้อยช่วยบางคนให้อิ่มได้คนละมื้อได้ก็ดีแล้ว ซึ่งจะใช้ระบบตัวแทนแต่ละชุมชนเข้ามารับที่ร้านเพื่อไปกระจายต่อ เพื่อเซฟทุกฝ่าย เริ่มจากคลองเตย , บ่อนไก่ , พระสมุทรเจดีย์ , ดินแดง
.
คู่สามีภรรยายังกล่าวอีกว่า หากใครอยากร่วมบริจาคสามารถอินบ็อกซ์เข้ามาได้ เพราะตนตั้งใจจะทำไปจนกว่าทุกคนจะกลับมาทำมาหากินได้
.
พอถามถึงธุรกิจร้านอาหารตัวเองที่ได้รับผลกระทบจากโควิดจนออกมาโพสต์ตัดพ้อนั้น ทั้งคู่เล่าว่ายังไม่สามารถหยุดกิจการได้ ต้องแบกสู้กันต่อไป แม้รายได้หลักพันต่อวัน แต่ต้องคิดอะไรใหม่ ๆ ตลอด ฝากทุกคนอย่าหยุดทำ แต่ที่โพสต์ตัดพ้อไปก็เหมือนทุกคน ส่วนประเด็นดราม่าโยงการเมือง ยันที่โพสต์ไม่ได้ด่าใคร ไม่เข้าข้างใครทั้งสิ้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,140 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม