เพิ่งรู้ “ติ๊ก” ก่อเรื่องอีก “หนุ่ม” ขอโทษแฟนคลับ คู่กรณีอดีตเมีย ปาหลักฐานรัว ๆ

ดูท่าจะไม่จบง่าย ๆ ซะแล้ว สำหรับสงครามน้ำลายระหว่างนักแสดงชื่อดัง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” และ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หรือ “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” อดีตภรรยา หลังฝ่ายชายแชร์ข้อความของแฟนคลับที่เข้ามาปกป้องและร่วมแฉพฤติกรรมของ “กุ้งพลอย” ฝ่ายอินสตาแกรมสตอรี่ ฝั่งของอดีตภรรยาของนักแสดงคนดังก็แคปโพสต์ดังกล่าวและประกาศดำเนินคดี
.
ล่าสุดแฟนคลับคนดังกล่าวได้โพสต์ภาพและข้อความของ “กุ้งพลอย” พร้อมระบุว่า “อะไรถูกอะไรผิดรู้อยู่แก่ใจนะคะขอโทษนะไม่ได้อยากดังหรือหิวแสง อยากให้หยุดการกระทำนี้กับคนอื่นได้แล้ว” ก่อนจะปาหลักฐานเป็นแชทการขอยืมเงินและสลิปการโอนเงินให้กับอดีตภรรยาของพระเอกคนดังอยู่บ่อยครั้ง และเขียนข้อความว่า “ขอให้ดำเนินคดีเลย เตรียมหลักฐานไว้พร้อมแล้ว” ซึ่ง “หนุ่ม ศรราม” ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษแฟนคลับคนดังกล่าวด้วย ” โดยระบุว่า “🙏พี่หนุ่มต้อง​ขอโทษ​ด้วยนะครับผม​ พี่ไม่ได้​ทราบรายละเอียดเลย​เพิ่งจะมาทราบนี่ละครับผม​ ถ้ามีอะไรให้​พี่​ช่วยก็บอกนะครับผม​ เป็นกำ​ลัง​ใจ​ให้​นะ​ครับผม​ ด้วย​ความเคารพ​ครับผม​❤️
.
นอกจากนี้แฟนคลับรายนี้ยังได้ชี้แจงว่ามีคนชื่อของตนไปพาดพิงในทางที่เสียหายว่าทำไมถึงขุดเอาเรื่องเก่ามาเล่นประเด็นนี้ต้องการอะไร โดยเจ้าตัวระบุว่า”จะบอกให้ทราบตรงนี้ว่าเราอยู่ในส่วนของเรามาตลอดไม่เคยออกมาพูดอะไรเลย ตั้งแต่ครั้งก่อนเพื่อเก็บไว้ในใจมาตลอด ไม่เคยไประรานใครในพื้นที่คนอื่นจากที่เงียบมาตลอดจนมาถึงวันนี้ วันที่เราโดนแคปชื่อจะโดนดำเนินคดี โดยทั้ง ๆ ที่ไม่ทราบเลยว่าเราไปทำอะไรผิดทั้ง ๆ ที่ไปแสดงความคิดเห็นในพื้นที่ของพี่หนุ่มไม่ได้เอ่ยระบุชื่อใครแต่กลับจะโดนดำเนินคดี เราผิดอะไร ??เราจึงขอใช้สิทธิ์ของเราเองออกมาปกป้องตัวเองบ้าง เงินคืนครบยัง?? แล้วก็ไม่ต้องมาอ้างคำว่า “อดีตก็คืออดีต ปัจจุบันก็คือปัจจุบันแยกแยะบ้าง”แยกแยะเป็นไม่ต้องมาแนะนำ หลักฐานก็มีพร้อม #จะแคปคนที่เอาชื่อเราไปพูดทางเสียหายให้หมด #ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วยไม่ต้องออกตัวแรง #กราบขอบพระคุณ ขณะเดียวกันก็มีแฟนคลับคนอื่น ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ๆ ในโพสต์ดังกล่าวด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 12,887 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม