“วิลลี่” หายโควิด ออก รพ.แล้ว แต่ยังมีซากเชื้อตายอยู่ในร่างกาย


หลังเข้ารับการรักษาโรคโควิด-19 ในโรงพยาบาลไปตั้งแต่กลางเดือนเมษายน 2564 ที่ผ่านมา พร้อมกับแจ้งไทม์ไลน์อย่างละเอียด สำหรับนักแสดงและพิธีกรุ่นใหญ่ “วิลลี่ แมคอินทอช” ก็หายหน้าหายตาไปจากพื้นที่สื่อนานพอสมควร
.
ล่าสุดวันนี้(7 พ.ค. 2564) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้รับการเปิดเผยจากผู้จัดการส่วนตัวของวิลลี่ว่า วิลลี่ออกจาก รพ. ตั้งแต่วันที่ 27 เม.ย.64 โดยที่ยังมีซากเชื้อโควิด-19 อยู่ในร่างกาย แต่เป็นซากเชื้อที่ตายแล้ว ไม่สามารถแพร่กระจายสู่ผู้อื่น หรือเป็นอันตรายแก่ตนเองอีกต่อไป แค่รอวันที่ร่างกายจะขับเชื้อดังกล่าวออกมาเองในที่สุด ซึ่งแพทย์ไม่สามารถระบุได้ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ แต่ยืนยันเป็นแค่ซากเชื้อที่ไม่มีอันตรายใด ๆ
.
ซึ่งหลังออกจาก รพ. แพทย์ได้สั่งให้วิลลี่กักตัวที่บ้านพักต่อไปอีก 7 วัน ซึ่งเจ้าตัวปฏิบัติตามโดยเคร่งครัด และเมื่อครบกำหนดกักตัว 7 วันเมื่อวันที่ 4 พ.ค. ก็ไปตรวจร่างกายพบว่าค่าเลือด ค่าปอด และอื่น ๆ เป็นปกติดี และสามารถใช้ชีวิตตามปกติได้แล้ว แต่เจ้าตัวก็ไม่ประมาท คอยสังเกตอาการตนเอง และใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังที่สุด ไม่ออกจากบ้านถ้าไม่จำเป็น ส่วนงานในวงการบันเทิงก็ขอพักไปยาว ๆ จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จะดีขึ้น
.
ทั้งนี้ แพทย์นัดตรวจร่างกายวิลลี่อีกครั้งในวันอังคารที่ 11 พ.ค. นี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,351 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม