“เอมี่” แจงเหตุตรวจโควิดถี่ เพราะออกมาทำงานเกือบทุกวัน

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ระลอก 3 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ยังไม่คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีนักแสดงสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” ที่ยังคงต้องออกมาทำงานนอกบ้าน ได้พบเจอคนมากมาย จึงต้อง swab test ตรวจหาเชื้อทุก ๆ 14 วัน เพื่อความปลอดภัยของทุกคน
.
โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@amy_klinpratoom ระบุว่า “ยังคงต้องออกมาทำงานอยู่เกือบทุกวัน … จึงมีการ swab test ทุกๆ 14 วัน เพื่อความปลอดภัย และเพื่อความมั่นใจ & สบายใจของทีมงานและผู้ร่วมงานกับเรา 🤍🤍 ช่วงนี้ดูแลตัวเองให้มาก ๆ นะคะ ใส่แมสตลอด อย่าเผลอถอด หรือดึงคาไว้ที่คาง แบบนั้นไม่ช่วยอะไรน้าาาาา ล้างมือบ่อย ๆ นอนพักผ่อนให้เพียงพอ กินให้ครบ 5 หมู่ ทานวิตามิน ออกกำลังกาย เสริมให้ภูมิคุ้มกันเราแข็งแรงนะคะ … พยายามอย่าเครียด เป็นกำลังใจให้กันและกันต่อไป สู้ ๆ นะคะทุกคน
.
กราบขอบพระคุณคุณพยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกๆคนในวันนี้นะคะ เห็นใส่ชุดทุกอย่างแล้วอึดอัดแทนเลย 😢 ขอบคุณที่ยอมเสี่ยง และอดทนเพื่อพวกเรา พี่ๆทุกคนก็ยังยิ้มแย้ม ทักทายเรา แถมคอยปลอบให้เรารู้สึกสบายใจ ไม่ให้กลัวอีกต่างหาก ขอบคุณมากๆนะคะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 #ขออภัยในความหน้าแหย 🤪🤪 #ก็คนมันกลัวววนี่นาาาา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,492 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม