“ใบเฟิร์น” ไม่กดดันกระแสเชียร์คบ “นาย” เชื่อคนอินเพราะผลงาน

ขอเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่แบ่งปันความช่วยเหลือให้กับสังคม สำหรับนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่ล่าสุดเพิ่งจะบริจาคเครื่องช่วยหายใจจำนวน 3 เครื่อง ให้กับ “ศูนย์การแพทย์ มศว องครักษ์” โดยให้คุณพ่อเป็นธุระจัดหาให้ ส่วนวันเกิดของเพื่อนนักแสดง “นาย ณภัทร เสียงสมบูรณ์” เจ้าตัวชี้แจงว่าไม่ได้อบเค้กส่งไปเซอร์ไพรส์ แค่ถ่ายอินสตาแกรมสตอรี่แล้วแท็กไป ถือเป็นการอวยพรมิติใหม่แบบ Social Distancing
.
โดย “ใบเฟิร์น” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนผ่านสัมภาษณ์วิดีโอคอลว่า ” วันนี้ไปบริจาคเครื่องช่วยหายใจจำนวน 3 เครื่อง ให้กับศูนย์การแพทย์ มศว องครักษ์ เพื่อรับมือสถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ ซึ่งตนก็เป็นนิสิตเก่าของมหาวิทยาลัยด้วย จึงให้คุณพ่อช่วยจัดหาซื้อเครื่องช่วยหายใจไปบริจาค ส่วนตัวรู้สึกเห็นใจบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานหนัก ก็อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเท่าที่ทำได้ การแพร่ระบาดรอบนี้ตนไม่แพนิกเหมือนระลอกแรก เพราะมีประสบการณ์แล้ว พอเห็นสถานการณ์ไม่ค่อยดีก็ตัดสินใจยกเลิกงานและกักตัวอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหนเลย กองละคร 3 เรื่องถ่ายไม่ได้ สถานการณ์คลี่คลายเมื่อไหร่คงคงต้องปวดหัวเรื่องคิวงานต้องขยับเลื่อนไปรวมกัน รอทุกอย่างดีขึ้น ค่อยเกลี่ยคิวกันใหม่ เชื่อว่าทุกคนก็เจอปัญหาเหมือนกันหมด เจ้าตัวยังบอกอีกว่าแอบมึนเหมือนกันที่จู่ ๆ หยุดทำงานกะทันหัน เพราะก่อนหน้านี้ทำงานหนักตลอด แต่ถือเป็นการพักฟื้นร่างกายไปในตัว กิจกรรมคลายเหงาอยู่บ้าน วาดรูป ทำอาหาร และล่าสุดเพิ่งสั่งกระถางดินเผาตั้งใจมาเพ้นท์
.
สำหรับวันเกิดคุณพ่อในวัย 57 ปีที่ผ่านมา ไม่ได้เล่นใหญ่ แค่สั่งเค้กมากินกันในครอบครัว เพราะพ่อไม่มีของอะไรที่อยากได้แล้ว ส่วนวันเกิดเพื่อนนักแสดง “นาย ณภัทร เสียงสมบูรณ์” สาวใบเฟิร์นชี้แจงว่าไม่ได้อบเค้กส่งไปเซอร์ไพรส์ แค่ถ่ายอินสตาแกรมสตอรี่แล้วแท็กไป ถือเป็นการอวยพรมิติใหม่แบบ Social Distancing ส่วนตัวไม่รู้สึกกดดันคนยังเชียร์ให้คบกับนาย แต่สงสารฝ่ายชาย ยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น เชื่อว่าคนชอบเคมีจากผลงานบวกกับกำลังถ่ายทำละครด้วยกันเลยมีโมเม้นต์ นอกจากนี้นางเอกคนดังยังบอกอีกว่าพร้อมลุยทำยูทูปช่อง Fernzone chanel จริงจังแล้ว หลังปล่อยร้างมานาน วอนแฟนคลับช่วยกดติดตามหน่อยจะได้มีกำลังใจ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,050 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม