“จิ๋ว-เอี๊ยง” รับบทคนคลั่งรัก ขุดรูปเก่าฉลองรอบ10 ปี

เผลอแป๊บเดียว นักร้องสาวเสียงดี “จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู” กับแฟนหนุ่มเจ้าของค่ายมวย “เอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์” ก็คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปีแล้ว ล่าสุดทั้งคู่ฉลองวันครบรอบด้วยการขุดภาพเก่าตั้งแต่สมัยคบกันแรก ๆ จนถึงปัจจุบันมาโพสต์พร้อมเล่าเรื่องราวความรักตลอด 10 ปีให้แฟนคลับฟัง
.
โดย “จิ๋ว” โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jewelry_nj พร้อมระบุข้อความว่า”ค้นรูปก็สนุกดี 10 ปีก็ต้องรูปเยอะนะฮะ🤣 🙇🏻🙇🏻‍♀️😆😆 💌@eaungterry 🤓กับสิ่งที่เราสนุกไปด้วยกัน สดชื่นไปด้วยกัน ตื่นเต้นไปด้วยกัน และ ฝ่าฟันไปด้วยกัน😁 อยู่ในทุก part ของชีวิต If life is a movie Oh you’re the best part☺️ รับบทเป็นคนคลั่งรัก 1 วัน เพราะอยากจะส่งพลังดี ๆ ไปถึงทุกคนที่รักเราตรงนี้ด้วย☺️ ขอให้คุณ ๆ เจอคนที่ยืนเคียงข้างในทุก ๆ วันของคุณ (หากเป็นไปได้) และหากเป็นสิ่งที่คุณยังไม่พบเจอ ฉันก็ขอส่งพลังแห่งความรักให้คุณ ๆได้ดำเนินต่อในทุกย่างก้าวของตัวคุณเองอย่างมีความสุข แม้จะเป็นความรักจากตัวคุณเองให้ตัวเองก็ตาม😉แด่ ความรักบนโลกใบนี้💘💞💘 (The PoweR OF Love)😘 #เวลาแห่งรัก #(ครึ่ง)ชีวิตทั้งจิตใจ”
.
ด้าน “เอี๊ยง” อวดความสวีตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @eaungterry ระบุว่า “เมื่อวานผ่าน 9 ปีกับ 364 วัน🌱 พรุ่งนี้จะเข้า10 ปี กับอีก 1 วัน🌳 ทุกวันที่ตื่นมายังรู้สึกกับตัวเองว่าเราเป็นผู้ชายที่โชคดีแค่ไหน🙆‍♂️ขอบคุณที่ทำให้วันทุกวันเป็นความสุข💘 ไม่ต้องรักมากกว่านี้ แต่ห้ามรักน้อยลง ไม่ต้องเพิ่มอะไร ไม่ต้องลดอะไร เดินไปด้วยกันแบบนี้ก็ดีที่สุดแล้ว❤️ ถ้าเป้าหมายคือ40ปี👨‍🦳👩‍🦳 นี่เราเพิ่งเริ่มคบกันเองนะ 😊 Happy 10 years ครับ🎉🌹🍾 รู้เลยในคอมเม้นจะพูดอะไร ขอเปลี่ยนเป็นคำอวยพรแทนนะจ๊ะ🙈🙉🙊 #หารูปเก่าสุดได้แค่นี้ใครมีขอหน่อย #เรื่องลูกไม่มีแน่แต่เรื่องแต่งดูก่อนนะจ๊ะ” ซึ่งมีมีเพื่อนศิลปินดารารวมถึงแฟนคลับที่ติดตามความรักของทั้งคู่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและลุ้นไปในตัวว่าจะได้ยินข่าวดีเรื่องงานวิวาห์ของคู่รักมาราธอนคู่นี้ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,121 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม