“หญิงลี” เครียดข่าวคนตายรายวันจากโควิด ลั่นอยากฉีดวัคซีน รับเตรียมร่างพินัยกรรมชัดเจน


อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ได้รับผลกระทบไปเต็ม ๆ จากสถานการณ์โควิด-19 สำหรับนักร้องสาว “หญิงลี ศรีจุมพล” เพราะทั้งงานร้องเพลงและธุรกิจรีสอร์ทต่างวิกฤติไม่แพ้กัน แถมยังมีข่าวคนเสียชีวิตรายวันเพราะติดเชื้อทำเอาเจ้าตัวสลดใจไม่น้อย
.
ล่าสุดวันนี้(6 พ.ค. 2564) “หญิงลี” ได้วิดีโอคอลเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงผลกระทบด้านธุรกิจหลังโควิดระบาด ว่า “มีการคืนเงินลูกค้าที่จองรีสอร์ท กับ งานคอนเสิร์ตเต็มจำนวน มูลค่าหลักล้าน ต้องทำใจยอมรับเพราะสถานการณ์บ้านเมือง โรคระบาดแบบนี้ แต่ตอนนี้ยังพอมีลูกค้าขาจรมาเข้าพักบ้างแต่มีมาตรการณ์รองรับ มีจุดคัดกรอง ห้ามลงจากรถ ให้ลูกค้าตรงเข้าไปจอดที่ห้องเลย โดยห้องพักต้องอบฆ่าเชื้อและเปิดให้อากาศถ่ายเทก่อนลูกค้าเข้าพัก”
.
ส่วนงานในวงการบันเทิง ลูกทุ่งสาวยอมรับวงการบันเทิงตายหมู่ ทั้ง ลูกน้อง คนรอบตัวมาหยิบยืมบ้าง หลักพัน หลักหมื่น แต่ตอนนี้ต้องหยุดให้เพราะตนก็ไม่ไหวเหมือนกัน
.
“หญิงลี” ยังเล่าด้วยว่า “กำลังสร้างสระว่ายน้ำขนาดเท่าสนามฟุตซอล ตั้งงบไว้ 3 ล้านบาท ดูแลควบคุมการก่อสร้างเอง โชคดีเจอบ่อน้ำบาดาลคุณภาพดี ให้ญาติมาช่วยกันสร้าง แต่จ้างคนดูแลโครงสร้าง เซฟเงินไปได้กว่าเท่าตัว ก็ไม่คาดหวังจะร่ำรวย แต่อยากให้หลังจากนี้ทุกอย่างดีขึ้น รีสอร์ทตนเป็นแหล่งท่องเที่ยวชุมชน และแหล่งการเรียนรู้ได้ เพราะตั้งใจให้รีสอร์ทเป็นรายได้หลังเกษียณ เคยยากจนมา 30 ปี อยากมีกิน มีใช้บั้นปลาย แต่อนาคต 1-2 ปีข้างหน้า จะสร้างโรงผลิตน้ำดื่มจากน้ำบ่อบาดาลเพื่อให้พี่น้องมีงานทำ ยอมรับอยู่บ้านต่างจังหวัดมา 1 ปีเต็มเห็นสัจธรรมชีวิต แต่เมื่อถอดหัวโขนจากการเป็นดาราก็คือคนธรรมดาคนหนึ่ง มีเกิด แก่ เจ็บตาย ปกติ
.
ยอมรับสลดใจหลังเห็นข่าวคนตายจากโควิด-19 รายวัน ทำเอาเครียดเหมือนกัน ตนอยากฉีดวัคซีนต้านโควิด-19 จะพิกลพิการก็ยอม ล่าสุดเตรียมร่างพินัยกรรมเป็นลายลักษณ์อักษร ไม่อยากให้ญาติมาตีกันหลังตายไป ตั้งใจยกตึกลั้ลล้ากรุ๊ปที่กรุงเทพฯ ให้สาธารณะประโยชน์ ส่วนรีสอร์ทและเงินก็แบ่งสรรปันส่วนกัน ยันไม่ได้แช่งตัวเอง ถือเป็นการแก้เคล็ด เพราะสุขภาพแข็งแรงดีมาก ออกมาคุมงาน เดินทำงานในรีสอร์ทถือเป็นการออกกำลังกายให้กล้ามเนื้อแข็งแรงเพราะเคยป่วยมาก่อน ไทรอยด์หายขาด 100% ส่วนสเตียรอยด์ในร่างกายก็ไม่พบแล้ว ค่าเลือดดีมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 480 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม