“โย่ง-ก้อย” เผยสุดแฮปปี้ เล่าโมเมนต์รู้ข่าวดีมีเบบี๋สมใจ

สุขที่สุดหลังรอคอยมานานกและถือเป็นของขวัญครบรอบแต่งงาน 9 ปี ว่าที่คุณพ่อ “โย่ง อาร์มแชร์” หรือ “อนุสรณ์ มณีเทศ” วัย 39 ปี ที่วานนี้ (5 พฤษภาคม 2564) ควงคู่ประกาศข่าวดีกับศรีภรรยา “ก้อย วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก” ว่ากำลังมีเบบี๋แล้ว อายุครรภ์ 13 สัปดาห์  


ซึ่งหนุ่มโย่งเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ลุ้นกันสุด ๆ เพราะพยายามเรื่องการมีทายาทกันมาตลอด 9 ปี  โดยเริ่มแรกก็ใช้วิธีธรรมชาติ  แต่ไม่สำเร็จ เลยตัดสินใจไปปรึกษาคุณหมอ  เลยได้รับคำแนะนำให้ใช้วิธีทางวิทยาศาตร์  ซึ่งที่ผ่านมาก็ทำแล้วผิดหวังมาถึง 2 ครั้ง จนเคยเกือบท้อ เกือบถอดใจกันไปแล้ว แต่ปีนี้ลองมาฮึดสู้กันใหม่ จนกระทั่ง 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วันหมอนัด ก็เป็นวันที่ได้รับข่าวดีว่าเบบี๋มาในที่สุด 

หนุ่มโย่งเล่าว่า ตอนที่คุณหมอโชว์ผลใบอัลตร้าซาวน์  ทั้งเจ้าตัวและภรรยากอดกันกลมร้องไห้แทบไม่มีสติ ดีใจจนบรรยายไม่ถูก  และตอนนี้ก็ทราบเพศแล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน แต่มีแย้ม ๆ ว่าถูกใจทั้งคู่มาก ๆ 


พร้อมกับเผยอีกว่าช่วงแรก ๆ ก้อยต้องระมัดระวังตัวเองมาก ๆ ชนิดที่เดินขึ้นลงบันไดก็ไม่ได้  พอผ่านช่วงแรกที่ต้องคอยระวัง ตอนนี้ใช้ชีวิตชิลได้มากขึ้น  ถึงอย่างนั้นก็ยอมรับว่าตนยังเป็นกังวลไม่น้อย เพราะเป็นคนขี้กังวลอยู่แล้ว ซึ่งไม่ง่ายกว่าจะได้ลูกมา ก็เลยค่อนข้างจะเป็นห่วง

ในตอนนี้ ศรีภรรยา “ก้อย” เริ่มแพ้ท้องบ้างแล้ว อยากทานนู่นนี่ ตนก็หามาให้  และอาหารส่วนใหญ่ตนก็ทำให้ภรรยาทานเองด้วย เพราะเราก็เรียนทำอาหารมา  และคิดว่าปลอดภัยดีด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,581 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม