“น้ำหวาน” ถูกแซะแม่เพิ่งเสียทำไมออกมายิ้มเต้น เจอฟาดกลับ ‘นั่นมันปัญหาของคุณ’


เพิ่งจะผ่านเรื่องเศร้าสูญเสียคุณแม่สุดที่รักได้อาทิตย์กว่า สำหรับนางแบบสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ ล่าสุดกลับมาเข้มแข็งได้อีกครั้ง เจ้าตัวได้ลงคลิปเต้นในติ๊กต่อกและนำมาลงในไอจีส่วนตัว แต่ไม่วายถูกชาวเน็ตเข้ามาตำหนิว่ายังไม่เหมาะสมหรือเปล่า
.
โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาวิจารณ์ในคลิปที่สาวน้ำหวานกำลังเต้นอย่างมีความสุข ระบุว่า “แม่พี่งเสียไม่ใช่เหรอคะ..คิดว่าเต้นแบบนี้ไม่เหมาะนะคะ” ซึ่งงานนี้ดาราสาวเลยเม้นต์กลับทันทีว่า “นั่นมันปัญหาของคุณ ถึงเวลาคนที่อยู่ก็ต้องเดินต่อไปเปล่าคะ เอาเวลาสร้างไอจีปลอม ไปทำให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นก่อนดีกว่า”
.
ขณะที่มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาร่วมคอมเมนต์วิจารณ์ ทั้ง โอโห ใจเย๊นนน เพิ่งผ่านงานศพแม่มาเอ้งงง , แม่พึ่งเสียนะค่ะอย่าพึ่งยิ้ม , คุณแหละค่ะที่ต้องใช้สติ มันเป็นเรื่องไม่สมควรจริงๆ แต่คิดไม่ได้ อีกอย่างคุณเป็นคนสาธารณะ คนทั่วไปก็มีสิทธิที่จะวิจารณ์ เค้าไม่ได้ใช้ถ้อยคำหยาบคายอะไร …. ยกตัวอย่างให้นึกภาพออก…ลูกน้าค่อมเค้าคงไม่มาเต้นแบบคุณ ถ้าคิดไม่ได้ก็ตามนั้นค่ะ ฯลฯ
.
ทั้งนี้มีแฟนคลับบางส่วนยังออกมาตอบโต้แทน ว่า ไม่เข้าใจอะค่ะ คือคุณแม่พี่น้ำหวานเขาเสีย แล้วเขาต้องใช้ชีวิตจมอยู่กับความทุกข์ความโศกงั้นหรอคะ? มันต้องทำตัวให้เศร้าใช่มั้ยคะถึงเหมาะสม , ทำตัวปกติ ทำตัวให้ตัวเองมีความสุขครับ ทำอะไรแล้วไม่เดือดร้อนใครทำเลยครับ มันไม่มีกฎที่ไหนว่าคนเศร้าต้องห้ามทำให้ตัวเองหายเศร้า สู้ ๆ ครับ เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,392 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม