“กุ้งพลอย” โชว์ผลตรวจไม่มีสารเสพติด วอนอย่าให้คนมาด่าแม่ของลูก

หลังจาก “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หรือ “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” ไลฟ์แฉอดีตสามี “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” เรื่องของการเลี้ยงลูก ที่ทำให้พัฒนาการลูกสาวช้า จนถูกมองว่าการกระทำดังกล่าวอาจมีผลจากการใช้ยา ล่าสุด “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” ได้โพสต์ผลการตรวจสารเสพติโชว์ พร้อมกับเคลียร์ประเด็นที่ว่ายืมเงินคนอื่น แต่เป็นอดีตสามีที่ต้องมาใช้คืนแทน
.
“ผลตรวจ ยาเสพติด ไม่มีสารเสพติด ทุกชนิดในร่างกายนะคะ วันที่ 04 พ.ค. 2564
จากกรณีที่สื่อชื่อดัง นำเสนอข่าวบทสัมภาษณ์ของพี่หนุ่ม ศรรามว่า กุ้งพลอยได้พาน้องวีจิไปเซ็นทรัล และกุ้งพลอยได้โทรไปยืมสตางค์เพื่อน ขอชี้แจงว่า บทสัมภาษณ์ดังกล่าวคลาดเคลื่อนจากความจริงนะคะ

กุ้งพลอย ไม่รู้ว่า พี่หนุ่มเอาข้อมูลมาจากไหน และเพื่อนที่โทรหาพี่หนุ่ม คือ ใคร ชี้ให้ชัดจะได้ฟ้องถูกตัว อยากให้พูดชัด ๆ จะได้ตรวจสอบให้ถูกต้อง คนมีวุฒิภาวะแล้ว ควรรับฟังข้อมูลให้ครบรอบด้านนะคะ วันนั้นกุ้งพลอยโทรหารุ่นพี่จริง และก็ไม่ได้ขอยืมเงินจากรุ่นพี่คนนั้น เค้าให้เงินหลานไปซื้อขนม ถ้าเป็นการยืมเงินกันจริง เค้าก็น่าจะทวงที่กุ้งพลอยก่อน ทวงไม่ได้ ค่อยไปทวงพี่หนุ่ม กุ้งพลอยโทรไปสอบถามแล้ว เค้าบอกว่าไม่เคยโทรไปทวงพี่หนุ่มนะคะ ไม่แน่ใจคนเดียวกันมั้ย อยากให้พี่หนุ่มรับฟังข้อมูลทั้ง 2 ด้าน นึกถึงความเป็นจริงก็จะดีนะคะ หากให้ข้อมูลที่คลาดเคลื่อนแบบนี้ กุ้งพลอยก็เสียหาย



คนในวงการบันเทิงที่เลิกรากับภรรยาหลาย ๆ คู่ ไม่เคยมีใครออกมาโจมตีอดีตภรรยาของตัวเอง ไม่เคยเอามุมไม่ดีของอดีตภรรยาออกมาพูด เพื่อให้คนอื่นมารุมด่าแม่ของลูกแบบนี้ อยากให้นึกถึงลูก อนาคตลูกโตขึ้นมาเห็นข้อความแบบนี้ จะรู้สึกยังไง
.
คนเรามีทั้งด้านดีและด้านที่ไม่ดี อยู่ที่ว่าจะพูดมั้ย แต่อย่าให้ต้องมาประจานกันเองเลย บางทีเรื่องไม่ดีของกันละกัน คนอื่นก็ไม่ควรรับรู้ ไม่อยากใครมาด่าพ่อของลูกเหมือนกัน โฟกัสที่ลูกดีกว่ามั้ยคะพี่
.
เด็กพัฒนาการช้าหรือไม่ ไม่ต้องฟังกุ้งพลอย ไม่ต้องฟังคนอื่น ฟังคุณหมอ ทำตามที่คุณหมอแนะนำดีกว่านะคะ เป็นกลางที่สุดแล้ว ถ้าไม่มีเวลา ถ้าทำไม่ได้ ก็ควรให้โอกาสแม่แท้ ๆ ได้ช่วยดูแลจะดีกว่ามั้ย เพื่อลูก ที่ผ่านมากุ้งพลอยอาจจะหลงผิด ไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ทั้งสิ้น แต่วันนี้กล้าพูดได้เต็มปากว่า กลับตัวกลับใจแล้ว พร้อมที่จะเป็นแม่ที่ดีของลูกค่ะ พร้อมทุกด้าน
.
อยากให้สังคมเข้าใจและช่วยแนะนำทางออกด้วย กุ้งพลอยหมดทางจริง ๆ แค่อยากเจอลูก ทำไมยากเย็นจัง ขอความเห็นใจแม่ที่ไม่เคยได้นอนกอดลูกมานานกว่า 10 เดือน กุ้งพลอยไม่ได้คิดมากเรื่องลูกที่พัฒนาการช้า แต่เป็นความเห็นของแพทย์ที่ได้ไปรับการรักษา เมื่อเดือน 20 มีนาคม 2564 คะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 6,699 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม