จาก 12 เหตุการณ์จริง สู่ 12 เรื่องสยอง ใน “หลอน เดอะซีรีส์” เสาร์ที่ 8 นี้ พบตอน “รัก ฝัง หุ่น”


ห้ามพลาดกับซีรีส์สยองขวัญ จาก 12 เหตุการณ์จริง สู่ 12 เรื่องราวสยองขนหัวลุก เมื่อวิญญาณอยู่ร่วมกับคนเป็น ใน “หลอน เดอะซีรีส์” ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9 MCOT HD”
.
เสาร์ที่ 8 พฤษภานี้ พบกับตอน “รัก ฝัง หุ่น” ภีม (พลอย หอวัง) หญิงสาววัยทำงานมีปัญหาเรื่องทำธุรกิจเสื้อผ้าออนไลน์กับ จูน (ดิว อริสรา) เพื่อนหญิงคนสนิทจนทำให้ทะเลาะกัน เธอจึงตัดสินใจแยกตัวออกมาทำธุรกิจเอง ภีม (พลอย หอวัง) ตัดสินใจไปเซ้งร้านต่อจากเจ้าของเก่าเพื่อขยายกิจการขายเสื้อผ้าออนไลน์ เธอนำหุ่นเก่าที่ได้จากร้านมาไว้ที่บ้าน หลังจากวันนั้นภีม ก็ต้องเจอกับเหตุการณ์แปลก ๆ หลายอย่างที่ทำให้เธอคิดว่าในหุ่นตัวนั้นมีผีสิงอยู่ ไม่ว่าภีม จะไปไหนมักจะมีคนเห็นว่าเธอไม่ได้ไปคนเดียว แต่จะมีหญิงสาวอีกคนติดตามเธอไปด้วยอยู่เสมอ
.
ภีมเริ่มกลัวและรู้สึกประสาทหลอนระแวงไปทุกอย่างจนทำให้ นต (โอ อนุชิต) แฟนหนุ่มของเธอกังวล ฟิวส์คิดว่าอาการของภีม เกิดจากการที่ภีมใช้ยาคลายเครียดเยอะเกินไป ภีมเกิดอาการหลอนอย่างหนัก ไม่ว่าเธอจะทำอะไร ภาพของชิ้นส่วนศพมักจะปรากฏให้เธอเห็นอยู่เสมอ ภีมรีบทำลายหุ่นผีเพื่อหวังว่าจะสามารถทำให้วิญญาณนั้นหายไปได้ แต่เธอคิดผิด #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9


เข้าชม 546 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม