“ชาย-วิกกี้” โพสต์หวานครบรอบ 9 ปีชีวิตคู่

เป็นคู่หวานมาก ๆ อีกคู่เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่สามีภรรยา “วิกกี้ สุนิสา เจทท์” กับ “ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ” ซึ่งทั้งคู่ได้โพสต์รูปพร้อมแคปชันชวนอิจฉา โดยวิกกี้ได้โพสต์ภาพคู่ขาวดำ พร้อมแคปชันว่า คบกันมา 14 ปี แต่งงานกันมา 9 ปี มีลิงน้อย 2 คน
“Together for 14 years .. married for 9 .. with 2 lil monkeys .. and 2 quarantines later.. Im still madly in love with you .. Happy 9th Wedding Anniversary baby I love you @chartayodom #May42021 #9thWeddingAnniversary”



ด้าน “ชาย ชาตโยดม” โพสต์ภาพวันแต่งงานที่ริมทะเล พร้อมกับข้อความว่า
“Happy Anniversary baby ❤️ I can’t believe it’s been 14 years that we’ve been together and being married to you for the past 9 years has been the best years of my life ❤️ There’s no one I’d rather spend my days with, no one I’d rather grow old with ❤️ I’m the luckiest person in the world to have you beside me ❤️ I Love You with all my heart and I can’t wait to spend the rest of our lives together with our little family ❤️❤️❤️
สุขสันต์วันครบรอบที่รักฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเป็นเวลา 14 ปีแล้วที่เราอยู่ด้วยกันและแต่งงานกับคุณตลอด 9 ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน❤️ไม่มีใครที่ฉันอยากใช้ชีวิตด้วย ไม่มีใครที่ฉันอยากจะแก่ด้วย ❤ ฉันเป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลกที่มีคุณอยู่ข้าง ๆ ฉัน❤รักคุณสุดหัวใจและฉันแทบรอไม่ไหวที่จะใช้ชีวิตที่เหลือร่วมกับครอบครัวเล็ก ๆ ของเรา”
จากนั้นทั้งคู่ได้ฉลองครบรอบ 9 ปีด้วยกัน พร้อมลูกทั้ง 2 คน โดยวิกกี้ได้ลงบรรยากาศพร้อมแคปชันว่า “ปีที่ 2 ละที่ฉลอง wedding anniversary กันที่บ้าน มีเพิ่มเติมมาอีก 1 คือเจ้าตี๋อ้วน Tyler เป็นรักที่สมบูรณ์ที่สุดแล้ว my heart is full ❤️❤️❤️ #9thweddinganniversary #quarantinelife #ILoveYou @chartayodom #TristanAndTyler#Tyler2MonthsOld#Tristan4YearsOld #Mybabies”
งานนี้มีเพื่อน ๆ และแฟน ๆ เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,083 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม