6-7 พฤษภานี้ “เลือกชีวิตตัวเอง หรือ ชีวิตลูก” ในซีรี่ส์จีนฟอร์มยักษ์เรื่อง “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ”

“ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD” ชมให้เพลินกับซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ” (OB Gyns) กับเรื่องราวการทำงานของแพทย์ในแผนกสูตินรีเวช และนาทีชีวิตที่ผู้เป็นแม่ต้องเสี่ยง เพื่อให้ลูกน้อยได้ลืมตาดูโลก เข้มข้นสนุกทุกตอน พร้อมให้ชม 2 ช่วงวัน 2 ช่วงเวลาแบบจัดเต็ม ทุกวันพฤหัสบดี-วันศุกร์ เวลา 22.30 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.50 (รีรัน)
6 พฤษภานี้ คดีของเถาเถิง เกิดการพลิกคดีขึ้น ผู้ยักยอกตัวจริงคือเซลล์บริษัทเครื่องมือแพทย์หวงจ้าวเซิ่ง เถาเถิงจีงพ้นคดี ว่านหยวน (ซุนเจียน) ทำเรื่องเป็นตัวแทนโรงพยาบาล ขอย้ายไปช่วยงานทีมแพทย์อาสาที่แอฟริกา ด้านหลี่ฮุ่ยผิงที่ได้ตั้งครรภ์สำเร็จจากการทำเด็กหลอดแก้ว แต่ก็ต้องพบข่าวร้ายว่าเป็นมะเร็งรังไข่ หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) แนะนำให้หยุดการตั้งครรภ์ แต่หลี่ฮุ่ยผิงตัดสินใจที่จะตั้งครรภ์ต่อไป แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน มีหญิงตั้งครรภ์ 2 คนถูกส่งตัวฉุกเฉินมาที่โรงพยาบาลเหรินหย่า และ 2 คนนั้นก็คือ หลี่ฮุ่ยผิงกับเย่จื่อ หลี่ฮุ่ยต้องสูญเสียเด็ก ส่วนเย่จื่อ (จูแตน) เกือบถูกเถาเถิงทำให้หยุดตั้งครรภ์ แต่หยางจิ้นปอ เข้ามาขัดขวางไว้ทันการณ์ และหยางจิ้นปอ ก็ได้เผยความรู้สึกในใจที่มีต่อเย่จื่อ จะปกป้องเธอและลูกไม่ให้ถูกทำร้าย



7 พฤษภานี้ หลี่ฮุ่ยผิงเกิดเหตุการณ์คาดไม่ถึงทำให้ต้องสูญเสียเด็กในท้อง ภายหลังเธอได้รู้ว่าจ้าวหมิงหมิง ลูกสะใภ้ของ ผอ.โรงพยาบาลเหรินหย่า ได้ใช้ไข่ของเธอตั้งครรภ์ จึงขโมยเด็กหนีออกมา กลายเป็นประเด็นในสังคมออนไลน์ว่า เด็กคนนี้ควรจะเป็นบุตรของใครระหว่างหลี่ฮุ่ยผิงที่เป็นเจ้าของไข่ กับจ้าวหมิงหมิงที่เป็นผู้อุ้มครรภ์ เพราะเหตุที่หยางจิ้นเชาจะฆ่าตัวตาย หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) เลยจำใจรับปากพี่ชายจะแต่งงานกับเมิ่งเจ๋ เมิ่งเจ๋เสนอให้จัดฉากแต่งงานเพื่อให้หยางจิ้นเชาสบายใจ ส่วนเย่จื่อ (จูแตน) ในฐานะคุณหมอที่เคยตัดสินใจรักษาผู้ป่วยอย่างไม่เคยลังเล แต่ในฐานะที่เธอกำลังจะเป็นคุณแม่ กลับต้องมาลังเลและเลือกระหว่างชีวิตของตัวเองกับลูกในท้อง ในวันแต่งงานของหยางจิ้นปอกับเมิ่งเจ๋ เย่จื่อได้ตัดสินใจจากไปอีกครั้ง #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 580 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม