“มิว นิษฐา” ยิ้มร่าได้ลูกสาวอย่างที่ตั้งใจ แซวสามี “เซนต์” เห่อหนักมาก

นางเอกหน้าสวย “มิว นิษฐา” เฮลั่น! เปิดใจหลังเพิ่งอัลตร้าซาวด์ 4 มิติและทราบเพศลูกในท้องอายุครรภ์เกือบ 5 เดือนว่าเป็นลูกสาว ซึ่งถูกใจคุณสามีไฮโซ “เซนต์ ธราภุช” แบบสุด ๆ เพราะพูดตั้งแต่ก่อนตั้งครรภ์ว่าอยากได้ลูกสาวคนแรก ซึ่งก็เป็นไปตามที่คิด โดยตั้งใจอยากมีลูกสาวคนแรกและต่อด้วยลูกชายคนที่สอง



โดยนางเอกคนดังเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าตั้งแต่ตั้งท้องมาไม่เคยมีอาการแพ้ท้องอะไรเลยสักนิด แต่ลูกสาวในท้องจะดิ้นบ่อยจนเจ้าตัวและหนุ่มเซนต์ต้องเอาเครื่องฟังเสียงหัวใจลูกมาฟังตลอด ก่อนคุยฟุ้งว่าช่วงนี้คุณสามีดูแลตัวเองดีแบบสุด ๆ ทั้งพยายามหาของอร่อยของดีมาให้โด๊ปตลอด รวมถึงครอบครัวของสามีก็เห่อหนักแบบสุด ๆ เพราะถือเป็นหลานสาวคนแรกของบ้านด้วย
ซึ่งทุกวันนี้มิวเผยว่าหนุ่มเซนต์เริ่มฟิตหุ่น เสริมกล้าม ไว้หนวด เพราะอยากจะเป็นคุณพ่อสุดเนี๊ยบดูแลสั่งสอนลูกสาว ส่วนคุณแม่มิวจะขอเป็นคุณแม่ที่ใจดี จริง ๆ มันก็ยากเพราะมิวและเซนต์เป็นคนใจดีด้วยกันทั้งคู่ ส่วนมิวตอนนี้ก็จะต้องปรับตัวมากขึ้นหลังท้องใหญ่ขึ้น ทั้งวิธีการเดิน และการลุกไปไหนมาไหน เพราะบางครั้งก็ลืมตัวด้วยความเป็นคนที่คล่องแคล้ว ทำอะไรรวดเร็ว จนหนุ่มเซนต์ต้องมาดูแลคอยพยุงลุกบ่อยครั้ง ส่วนการดูแลตัวเองตอนนี้หลังสถานการณ์โควิดระบาดหนักว่าที่คุณแม่คนสวยเผยว่าทุกวันนี้แทบจะไม่ได้ออกไปไหนมาไหนเลย จนบางวันแค่ได้ไปวนรถเล่นรอบที่พักก็ตื่นเต้นและดีใจแบบสุด ๆ แล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 6,932 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม