“ไอซ์-แบงค์” ส่งพ่อขึ้นสวรรค์ ขอ “พ่อค่อม” หลับให้สบาย จะดูแลครอบครัวให้ดีที่สุด

หลังสูญเสียคุณพ่อผู้เป็นที่รัก “ค่อม ชวนชื่น” หรือ “อาคม ปรีดากุล” ตลกชั้นครูที่ทุกคนในวงการต่างแสดงความไว้อาลัยผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ลูกสาว “ไอซ์ ณพัชรินทร์” กับสามี “แบงค์ อธิกิตติ์” ก็ได้เปิดใจถึงการจากไปของคุณพ่อ โดยทั้งคู่เผยว่ามีในพิธีสวดก็ขอแค่คนในครอบครัว เพราะงานศพตอนนี้เป็นเรื่องระยะห่าง เราคงเชิญบุคคลสำคัญทั้งหมดมาไม่ได้ ขออนุญาตทำได้แค่ในครอบครัว 


โดยไอซ์ได้เล่าถึงขณะที่ “น้าค่อม” รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลวันแรก ๆ ว่า “ช่วงอยู่ไอซียู 2 วันแรก ก็ได้คุยกัน หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย ตอนที่คุย คุณพ่อกำลังใจดีมาก หนูจะถามเขาตลอดว่าเขาสู้มั้ย คุณพ่อก็พูดตลอดว่าเขาสู้ 

เราเป็นกำลังใจให้ตลอด ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ คุณหมอโทรมาเมื่อหกโมงเช้า วันนี้ ก่อนหน้านี้คุณหมอก็แจ้งตลอดว่า ในช่วงของเมื่อวานว่าคุณพ่อเริ่มไม่ไหวแล้ว เราก็เลยขอข้อมูลแบบสรุป แล้วพอตี 2 (วันที่ 30 เมษายน 2564) คุณหมอก็โทรมาแจ้งว่าคุณพ่อไม่ไหวแล้ว ก็ต้องยอมรับ


มันใจหายมาก ๆ คุณพ่อเสีย แม่ติดโควิดอยู่โรงพยาบาล มาไม่ได้  น้องชายกักตัว มาไม่ได้  ครอบครัวไม่มีใครได้มางานพ่อเลย มีแค่ไอซ์กับแบงค์ มันก็ค่อนข้างสะเทือนใจ 

อยากบอกพ่อว่าไม่ต้องห่วงน้อง ไม่ต้องห่วงแม่ ไม่ต้องห่วง หลังจากนี้หนูมั่นใจ จะดูแลครอบครัวเราให้ดีที่สุดเท่าที่ลูกสาวคนนี้จะทำได้  

ขอบคุณคนไทยทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้คุณพ่อ ทั้งส่งกำลังใจ ส่งวิธีรักษา เราไม่คิดว่ามีคนรักพ่อเยอะมากขนาดนี้ ส่งมาทุกทาง ไอซ์ได้อ่านแทบทุกอัน มันทำให้รู้สึกว่า พ่อเราถ้าจะเป็นอะไรไป อย่างน้อยเราทำเต็มที่ เรามีอะไรให้จดจำ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 4,544 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม