“หนูเล็ก” ยก “ค่อม ชวนชื่น” เป็นครู จดจำคำสอน ‘ห้ามลืมกำพืดตัวเอง’


ไม่เพียงแค่คนในครอบครัว แต่ยังรวมถึงตลกทั่วฟ้าเมืองไทยที่เสียใจกับการสูญเสียนักตลกชั้นครู “ค่อม ชวนชื่น” ในวัย 63 ปี ที่ป่วยติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาได้เพียงไม่นาน แต่สุดยื้อจากไปอย่างสงบเมื่อช่วงเช้าวันนี้(30 เม.ย. 2564)
.
ล่าสุดวันนี้(30 เม.ย. 2564) “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ได้วิดีโอคอลเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยเสียดายวงการตลกสูญเสีย “น้าค่อม ชวนชื่น” ยกเป็นต้นแบบและครูในวงการ ทุกครั้งที่เจอน้าจะเรียกไปสอนตลอดเวลา ห้ามลืมกำพืดตัวเอง ตนรักน้าค่อมเหมือนคนในครอบครัว ตอนรู้ข่าวร้องไห้ไปแล้ว เพราะความดี ความน่ารัก ไม่ถือตัว ไม่เลือกชนชั้นของน้าค่อม ได้พูดคุยกับไอซ์ลูกสาวน้าค่อมตลอด ได้ส่งไปให้กำลังใจเรียบร้อย
.
สำหรับเรื่องงานศพ “น้าค่อม” ตนพอรู้รายละเอียดมาบ้างแต่รอผู้ใหญ่ บอล เชิญยิ้มและคนในครอบครังแจ้งข่าวเองดีกว่าว่าจะจัดการศพอย่างไร
.
ส่วนเรื่องที่รู้ข่าวว่า “มดดำ คชาภา” เสี่ยงติดโควิดจากคนขับรถ ซึ่งตลกสาวแจกพอร์ตไปร่วมรายการหลังไม่ไปไหนเลยเกือบ 2 เดือน เผยว่า “ไม่โกรธพี่มดดำ ได้พุดคุยกับพี่มดแล้ว ส่วนตัวโล่งอกเพราะมดดำไม่ติด และตนเป็นวงที่ 3 เสี่ยงต่ำ ตอนนี้มีสติขึ้นเยอะกับเรื่องโควิด เคยคิดหากติดก็รักษาเพราะมีข้อมูลเยอะแล้ว แต่ไม่ดูข่าวมากเพราะทำให้เครียด ห่วงแต่ลูกมากกว่าถ้าติดขึ้นมา ขอบคุณ พี่น้องในวงการที่คอยจูงสติตลอด จนประคองรับมือได้
.
พอถามถึงการทำมาหากินช่วงโควิด หนูเล็กเล่าว่า ตนไม่ท้อทำกิน ไลฟ์สด ขายของออนไลน์ บอกเป็นทางรอดเดียวขายทุกอย่างเท่าที่ทำได้ เพราะรายจ่ายหลักแสน รายรับหลักหมื่น ตอนนี้ทะยอยขายของส่วนตัวออกบ้าง ไม่รู้จะเก็บไว้ทำไม ส่วนที่ล่าสุดเจอดราม่าโพสต์ขายรองเท้าแบรนด์เนมของตัวเอง ว่าขายแพง แต่อยากให้คนมองต้นทุนที่ซื้อมาด้วยไม่ได้ถูก ๆ ตอนนี้ขายออกไปแล้วแต่ลบโพสต์ทิ้งแล้วเพราะไม่อยากให้คนทะเลาะกัน เตรียมขายกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีต่อ แต่รอดูทิศทางก่อน ตอนนี้เลิกให้เงินคนขอตังค์ บอกเจอมาตลอดตั้งแต่เข้าวงการ แต่คิดไปคิดมา อยากให้คนที่ทักมาขอช่วยเหลือตัวเอง เอาเวลาไปทำมาหากินก่อนจะได้เงินงอกดีกว่ามาขอจากคนอื่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,198 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม