“ก้อย” ปลื้ม “นิกกี้” แต่งไททัน-ซื้อนาฬิกาให้วันเกิด แจงปมดราม่าล่าผู้ชายในรายการ


มีความสุขในวันเกิดครบรอบ 27 ปี ได้ไม่นาน ดาราสาวมากความสามารถ “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” กลับเจอดราม่าแรง เพราะมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่าทำรายการอ่อยผู้ชายแรงจนได้แฟนไง ทำเอาหวานใจหนุ่มอย่าง “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” ตอกกลับคนวิจารณ์ทันที
.
ล่าสุดวันนี้(29 เม.ย. 2564) สาว “ก้อย อรัชพร” ได้เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนผ่านการวิดีโอคอล ถึงวันเกิดอายุครบ 27 ปี เมื่อวานนี้(28 เม.ย. 2564) ว่า ตนทำบุญใหญ่ นำหน้ากากอนามัย และชุด PPE บริจาค 3 โรงพยาบาล ปกติทุกปีจะทำบุญกับแม่แต่ด้วยสถานการณ์ตอนนี้เลยช่วยสังคมดีกว่า เพราะสังคมก็ให้การตอบรับรายการออนไลน์ตนมาเยอะ พร้อมออกปากชมแฟนหนุ่ม “นิกกี้” น่ารักทำเซอร์ไพรส์แต่งชุดไททัน หนังที่ตนชอบ พร้อมซื้อนาฬิกาให้เป็นของขวัญวันเกิด
.
พอถามถึงผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 รอบที่ 3 หลังเจอ “ป้อง ณวัฒน์” และหวุดหวิดเจอ “เต ตะวัน” ที่ตรวจพบเชื้อก่อนร่วมงานกัน ยอมรับต้องปรับรายการ“ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ” คัดกรองแขกรับเชิญและไทม์ไลน์ก่อนร่วมงาน มีสอบถามและถ้ามีผลตรวจหาเชื้อด้วยก็จะดีมาก รวมถึงส่วนของการถ่ายทำคาดว่ายังทำได้ปกติแต่ใส่แมสก์ตลอดการถ่ายทำ แพลนคงทำเป็นVlog 3คนกันเองมากขึ้นเพื่อลดความเสี่ยง
.
ส่วนกรณีมีชาวเน็ตเม้นต์ติงว่าทำรายการอ่อยผู้แรงจนได้แฟน จนกลายเป็นดราม่าทำรายการล่าผู้ชาย “ก้อย” ยืนยันไม่ใช่เจตนาในการทำรายการเพราะเรื่องความสัมพันธ์ต้องมีความรู้สึกมากกว่านั้น ทั้งตน-นิกกี้ รู้จักกันมาก่อนจะมาเป็นแขกรับเชิญ ส่วนดรีม-มีน ก็เป็นเรื่องของการศึกษากันมาระยะหนึ่งแล้ว ยอมรับตอนเห็นคนวิจารณ์รู้สึกไม่โอเค บอกตรง ๆ ว่าหมั้นไส้ แต่มองบวก คนด่าคงไม่รู้จักเราดีมากกว่า เลยอยากอธิบายให้เข้าใจความจริงว่าไม่ได้ตั้งเป้าจะทำรายการเพื่อหาแฟนอย่างที่เข้าใจ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 60,788 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม