“กวาง วรรณปิยะ” กักตัว 25 วัน รักษาโควิดจนหาย แพทย์แนะแพร่เชื้อไม่ได้แต่ระวังติดเชื้อซ้ำ


หลังกักตัวที่คอนโดตัวเองนานถึง 14 วัน ก่อนไปตรวจซ้ำพบติดเชื้อโควิด-19 สำหรับดารา-นางแบบสาว “กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” หรือ “กวาง เดอะเฟซ” ทำให้เจ้าตัวรีบเข้ารับการรักษาตามคำแนะนำของแพทย์ โดยเลือกไปกักตัวที่ Hospitel ตามที่เคยเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
.
ล่าสุดวันนี้(29 เม.ย. 2564) “กวาง” ได้ออกมาโพสต์ข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า “วันนี้คุณหมออนุญาตให้กวางกลับบ้านได้แล้วค่ะ ระยะเวลากักตัวและอยู่ที่Hospitel รวมทั้งหมด 25 วันพอดี ช่วงเวลานั้นกวางไม่มีอาการอะไรเลย ผลตรวจเลือดและX-Ray ปอด 2 รอบก็ปกติดีค่ะ ส่วนตอนนี้ คุณหมอบอกว่าเคสกวางไม่สามารถแพร่เชื้อให้ใครได้แล้ว แต่ต้องระวังรับเชื้อเข้ามาใหม่เพราะสามารถติดเชื้อซ้ำได้ ก็เลยต้องกลับเข้าโหมด Social Distancing กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือ ใส่แมสก์ การ์ดอย่าตกกันนะคะ! สุดท้าย กวางขอขอบคุณทีมคุณหมอ คุณพยาบาล เจ้าหน้าที่ทุก ๆ คน ที่ดูแลกวางเป็นอย่างดี แล้วก็ขอบคุณกำลังใจจากทุก ๆ คนด้วยค่ะ”
.
ทั้งนี้ดาราสาวได้แนบใบรับรองแพทย์ยืนยันผลการรักษาอีกด้วย ทำให้มีเพื่อนสาวอย่าง “คารีสา สปริงเก็ตต์” เข้ามาเม้นต์ทันทีว่า “ขอantibody หน่อยดิแบ่งมาหน่อย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 539 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม