“นุ๊ก สุทธิดา”เครียดหนัก! ลูกชายเสี่ยงสูงติดโควิดจากพ่อ

ทำเอาคนเป็นแม่อย่างนักร้องนักแสดงสาว “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” เครียดสุด ๆ หลังทราบว่าอดีตสามี “ป้อ บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ” ติดเชื้อโควิด-19 และ “น้องปาแปง”ลูกชายคนที่ 2 ซึ่งอยู่ใกล้ชิดกับอดีตสามีมีความเสี่ยงสูงที่อาจจะติดเชื้อจากคุณพ่อ แม้จะทำการตรวจและผลออกมาว่าไม่พบเชื้อ แต่ก็ต้องกักตัวอยู่คนเดียวที่คอนโดของคุณพ่อในวัยเพียงแค่ 14 ปี เท่านั้น
.
โดยนักแสดงสาวเผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “รู้สึกเป็นห่วง “น้องปาแปง” ลูกชายคนที่ 2 มาก เพราะตอนนี้เค้าต้องกักตัวอยู่คนเดียวในวัย 14 ปีที่คอนโดของคุณ “ป้อ-บุญสิทธิ์” คุณพ่อของเค้า ได้ประมาณ 2 เดือน และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (24 เม.ย.2564) คุณป้อได้ตรวจพบว่าเป็นโควิด-19 และได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ส่วนน้องปาแปงไปตรวจรอบแรกมาแล้วพร้อมคุณพ่อเค้าแต่ก็ไม่พบเชื้อ ทำให้ต้องกักตัวต่อไปเรื่อย ๆ แต่โชคดีที่ยังไม่มีอาการอะไร ทุกอย่างยังปกติดีค่ะ นุ๊กก็รู้นะคะว่าเค้าก็แอบกลัว แต่เค้าเป็นเด็กที่เข้มแข็ง ตอนนี้ก็ต้องลุ้นกันต่อไปค่ะ
.
ส่วน “นุ๊ก” เองตอนนี้ก็ไม่ออกไปไหนเลย เพราะกลัวมาก เรารู้ดีว่าเราเป็นมะเร็งไทรอยด์ ถ้าติดโควิดขึ้นมาลำบากแน่ ๆ นุ๊กคิดเองนะคะว่าโควิดมันน่ากลัวกว่ามะเร็งอีก ถ้าเป็นอะไรไปมันโดดเดี่ยวมากนเลยะ เราอยากอยู่กับลูกอยู่กับสามีของเราค่ะ ตอนนี้ก็พยายามไม่เครียด ออกกำลังกายในห้อง และก็ไลฟ์ขายหน้ากากอนามัยที่เราสั่งทำและขายในช่องทางออนไลน์ ขายในไอจีเพื่อหารายได้เสริมในช่วงนี้ที่ต้องหยุดงานอยู่กับบ้านด้วยค่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,839 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม