“หมาก” ควง “คิมเบอร์ลี่” บริจาคโลหิต-มอบหน้ากากและเจลแอลกอฮอล์ให้ทีมแพทย์

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คู่หวานพระเอกหนุ่มรูปหล่อ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และแฟนสาวคนสวย “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้แก่ทีมแพทย์, พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งถือเป็นด่านหน้าในการต่อสู้กับเชื้อไวรัสนี้ ด้วยการส่ง หน้ากากอนามัย N95 และ แอลกอฮอล์เจล จำนวนหนึ่งให้แก่โรงพยาบาลรามาธิบดี แล้วยังร่วมกันเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน ทีมแพทย์, พยาบาล และบุคลาการทางการแพทย์หลายร้อยชีวิต ทุกวันพุธ ตลอดทั้งเดือนพฤษภาคมนี้ (2564)



อีกทั้งล่าสุดทั้งคู่ยังชวนกันไปบริจาคโลหิตให้แก่สภากาชาดไทย ที่หน่วยรับบริจาคโลหิต ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม หลังทราบข่าวตอนนี้คลังเลือดตกอยู่ในภาวะขาดแคลนเลือดที่จะนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยอุบัติเหตุ ผู้ป่วยที่ต้องเข้ารับการผ่าตัด และผู้ป่วยเคสอื่น ๆ ที่มีความจำเป็นต้องใช้เลือดในการรักษาพยาบาล
ทั้งนี้หมาก-คิมเชิญยังชวนให้พี่น้องคนไทยทุกคนที่มีสุขภาพแข็งแรงไปบริจาคโลหิตกันมากขึ้น โดยสามารถไปบริจาคได้ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย, หน่วยเคลื่อนที่รับบริจาคโลหิตทุกแห่ง, หน่วยบริจาคโลหิตส่วนภูมิภาค, โรงพยาบาลสาขา และโรงพยาบาลประจำจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ

“ผมและน้องคิมเชื่อว่า ถ้าทุกคนช่วยกัน พวกเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปได้ ขอแค่พวกเราทุกคนการ์ดอย่าตก สวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยเสมอ ล้างมือบ่อยๆ ด้วยนะครับ เราต่างเป็นกำลังใจให้กัน สู้ไปด้วยกัน ผ่านไปด้วยกันครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,042 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม