จาก 12 เหตุการณ์จริง สู่ 12 เรื่องสยอง ใน “หลอน เดอะซีรีส์” เสาร์ที่ 1 นี้ พบตอน “หลอน ซ่อน หัว”


ห้ามพลาดกับซีรีส์สยองขวัญ จาก 12 เหตุการณ์จริง สู่ 12 เรื่องราวสยองขนหัวลุก เมื่อวิญญาณอยู่ร่วมกับคนเป็น ใน “หลอน เดอะซีรีส์” ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9 MCOT HD”
.
เสาร์ที่ 1 พฤษภาคมนี้ พบกับตอน “หลอน ซ่อน หัว” เรื่องราวหลอนลึกลับจากครอบครัวใหญ่ครอบครัวหนึ่ง มีหมวย (อุษณีย์ วัฒฐานะ) พี่สาวคนโตและม้า (อลงกรณ์ ต้นหนองคู่) พี่ชายคนกลาง ต้องประหลาดใจที่จู่ ๆ เมธ (ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม) น้องชายคนสุดท้องที่ไปเรียนและทำงานอยู่ต่างประเทศหลายปี ไม่มีใครคิดว่าเขาจะกลับมาอยู่เมืองไทย เมธ บอกแค่ว่ามีประชุมด่วนที่สิงคโปร์ เลยมีเวลาว่างสองสามวันอยากมาเยี่ยมพ่อ (วัลลภ ธีรทอง) เลยมาเซอไพรซ์พี่สาว พี่ชาย (อลงกรณ์ ต้นหนองคู่) เมธถามหาแต่พ่อ แต่ทุกคนกลับบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าพ่อ หายไปจากบ้านสองเดือนกว่าแล้ว ทีแรกคิดว่าไปเยี่ยมเพื่อนหรือญาติที่ต่างจังหวัด แต่เช็คทุกที่แล้วก็ไม่ได้ข่าวเลย
.
เมธตกใจกับเหตุการณ์หายตัวไปของพ่อมากและอยากจะแจ้งความให้ตำรวจช่วยตามหา แต่พี่สาวได้ขัดขวางไว้เพราะเชื่อว่าพ่อไม่ได้เป็นอะไร และหมวย ยังเล่าว่าระยะหลังพ่อ ชอบไปปฏิบัติธรรม หายไปหลายวันบ่อย ๆ อาจจะไปปลีกวิเวกปฏิบัติธรรมในที่สงบๆก็ได้ จากน้ำเสียงที่พี่สาวของเมธเล่ามานั้นอาจจะฟังดูเป็นเรื่องธรรมดา แต่ในความจริงแล้วกลับไม่ใช่เรื่องจริงเพราะระยะเวลาระหว่างนั้นหมวย แล ะม้า มีอาการแปลก ๆ ทำตัวลึกลับ และไม่ชอบใจที่น้องชายของตัวเองกลับมาอยู่บ้านโดยถาวร และเหตุการณ์สุดประหลาดก็เกิดขึ้นกับครอบครัวใหญ่และบ้านแห่งนี้ สุดท้ายแล้วใครที่จะทำให้เมษไปเจอกับพ่อของตัวเองได้ ติดตามได้ในหลอนเดอะซีรีส์ #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9


เข้าชม 489 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม