“เพลง” น้ำตาไหล “เป๊ก” ระบายความคิดถึงเขียนเนื้อเพลงสุดซึ้งลงโน้ต หลังเข้ากรมทำห่างกัน

อดคิดถึงกันไม่ไหวจริง ๆ สำหรับ “เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม” ลูกสาวของนักร้องสาวชื่อดัง “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย” ที่หลังจากแฟนหนุ่ม “เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล” ทายาทนักการเมืองชื่อดังจับได้ใบแดงเข้ากรมเป็นทหารรับใช้ชาติ ก็ทำเอาแฟนสาวปลื้มปริ่มไม่น้อยแต่ต้องแลกกับการที่ต้องห่างกัน อย่างล่าสุดในวันที่เหล่าพลทหารสามารถเจอครอบครัวได้ สาวเพลงก็รีบไปหาแฟนหนุ่มพร้อมสวมกอดด้วยความคิดถึง หลังจากรอมา 1 เดือน
.
แต่ทำเอาซึ้งหนักก็คงจะเป็นมินิไดอารี่ ที่หนุ่มเป๊กเขียนบรรยายความรู้สึกแฟนสาวผ่านปลายปากกาลงในโน้ตเล็ก ๆ โดยในโน้ตก็มีทั้งเรื่องราวประสบการณ์ต่าง ๆ ตลอดที่อยู่ในกรม จนถึงเนื้อเพลงสุดซึ้ง “มีแต่คิดถึง” ที่ฝ่ายชายเขียนระบายความคิดถึงแฟนสาวเต็ม 2 หน้ากระดาษ ซึ่งสาวเพลงได้โพสต์ภาพไดอารี่เล่มดังกล่าวลงไอจี ระบุว่า ““มีแต่คิดถึง” วันที่เพลงได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมเป๊กเป็นครั้งแรกในรอบ 1 เดือน เป๊กได้เอา mini diary ของเป๊กมาให้เพลง ในนั้นมีเรื่องเล่า ๆ สั้นของแต่ละวัน มีทั้ง ช่วงเวลาที่ปรับตัว เวลาที่ซ้อมหนัก เวลาที่คิดถึงที่บ้าน และเหตุการซึ้ง ๆ น่ารัก ๆ ตลก ๆ กับเพื่อน ๆ พลทหารมากมาย ทำให้เพลงอดยิ้มตามไม่ได้ แต่ที่ทำให้น้ำตาไหลคงเป็นหน้านี้ (หน้านี้ยาวกว่าปกติ คงเขียนช่วงวันเสาร์อาทิตย์ตอนพอมีเวลาพักยาวหน่อยใช่มั้ย @pek_c ) Please take good care of yourself. I count the days to see you again. Fighting!! #singingitbacktoyou”
.
จากโพสต์ดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแชร์ประสบการณ์ห่างแฟนเพราะต้องเข้ากรมเป็นทหาร พร้อมทั้งชมว่าทั้งคู่น่ารักมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,580 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม