29-30 เมษานี้ “โดนวางยาเพื่อหยุดการตั้งครรภ์” ในซีรีส์จีนเรื่อง “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ”


“ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD” ชมให้เพลินกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ” (OB Gyns) กับเรื่องราวการทำงานของแพทย์ในแผนกสูตินรีเวช และนาทีชีวิตที่ผู้เป็นแม่ต้องเสี่ยง เพื่อให้ลูกน้อยได้ลืมตาดูโลก เข้มข้นสนุกทุกตอน พร้อมให้ชม 2 ช่วงวัน 2 ช่วงเวลาแบบจัดเต็ม ทุกวันพฤหัสบดี-วันศุกร์ เวลา 22.30 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.50 (รีรัน)
.
29 เมษานี้ อาการโรคหัวใจของหลิวลู่ทรุดลงเรื่อย ๆ ประจวบกับสือเจียวเกิดภาวะสมองตาย แพทย์จึงขอให้ญาติบริจาคอวัยวะ หลิวลู่จึงได้หัวใจของสือเจียวมาปลูกถ่ายให้ หัวใจดวงเดิมในร่างใหม่ แต่ยังสื่อถึงทารกน้อยที่กำลังจะถูกส่งไปยังสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า และแล้วแม่ลูกก็ได้พบกันอีกครั้ง หลิวลู่รับอุปการะเด็กทั้งสองเป็นลูก ส่วนหยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) เกลี้ยกล่อมเย่จื่อให้หยุดการตั้งครรภ์ไม่ได้ผล และเห็นอาการเย่จื่อ (จูแตน) ไม่ค่อยดี เลยวางแผนรวบรัดตัดตอน วางยานอนหลับเย่จื่อ (จูแตน) เพื่อทำการหยุดการตั้งครรภ์ของเธอ ตามแผนของเถาเถิง
.
30 เมษานี้ ขณะที่หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) กำลังจะเดินเข็มฉีดยาเร่งครรภ์ให้กับเย่จื่อ (จูแตน) ขณะที่เขากำลังสับสนเพราะกลัวเย่จื่อ (จูแตน) จะเสียใจไปชั่วชีวิต ว่านหยวน (ซุนเจียน) เข้ามาขวางเตือนสติไว้ทัน ประจวบกับลูกสะใภ้ของ ผอ.หลี่จะคลอดฉุกเฉิน เลือดออกไม่หยุด ต้องการหมอมีฝีมือไปช่วยดูและทำการผ่าตัดด่วน จึงทำให้เย่จื่อ (จูแตน) รอดพ้นจากการแท้งลูก เย่จื่อ (จูแตน) โกรธหยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) มาก และไม่ยอมพบหน้าเขา หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ได้เพียงแต่บอกความในใจผ่านประตูห้องของเย่จื่อ (จูแตน) ว่าเขารักเธอ ซึ่งความรู้สึกนี้เขาเองก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นเมื่อไร เขารับปากว่า จะดูแลเธอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขาจะไม่ปล่อยมือเธอ ในที่สุดเย่จื่อ (จูแตน) ก็ตัดสินใจหายตัวไป ขณะเดียวกันก็มีคู่สามีภรรยาที่หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) เคยทำเด็กหลอดแก้วให้มาฝากครรภ์กับหยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) แต่จากประวัติผู้ป่วย ทำให้หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) เอะใจและขอตรวจภายในอีกครั้ง ปรากฏว่าฝ่ายหญิงเป็นมะเร็งรังไข่ ทำให้ต้องหยุดการตั้งครรภ์ หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ขอให้เมิ่งเจ๋เข้ามาเป็นผู้ช่วย เพราะเขาทำลายเด็กที่เขาสร้างขึ้นมากับมือไม่ลงเช่นกัน


เข้าชม 422 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม